Thứ 4, ngày 20 tháng 1 năm 2021

Tự giới thiệu

MG HS 1.5 Trophy: Đậm chất chơi kiểu Ăng lê

22/12/2020 16:00 GMT+7

Là một 'tân binh' mới mẻ trong một phân khúc cạnh tranh khốc liệt, MG HS 1.5 Trophy 'tạo sóng' nhờ sở hữu thiết kế ngoại thất đậm chất Anh và hiệu suất hoạt động đầy mạnh mẽ khác lạ mang tên Brit Dynamic...

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 1.

Mẫu xe thiết kế mang hơi thở châu Âu

Thiết kế mang hơi thở châu Âu

Phong cách thiết kế của HS 1.5 Trophy mang đậm ảnh hưởng phong cách xe châu Âu với các đường nét trung tính, không quá thể thao cũng không quá truyền thống. Điều này giúp chiếc xe có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 2.

Thiết kế đầu xe đầy cuốn hút với đặc trưng lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ "Cánh đồng sao"

Phía trước xe khá hiện đại với phần đèn pha dạng LED đi kèm dải đèn định vị ban ngày. Thiết kế đặc trưng của xe thể hiện qua cụm lưới tản nhiệt của có tên gọi Starry Field - tạm dịch là "cánh đồng sao", nổi bật hơn nữa là bộ la zăng 5 chấu ghi xám 18 inch, kết hợp cùng với lốp Michelin hàng hiệu, hứa hẹn giúp xe vận hành êm ái.

Đuôi xe là cụm đèn hậu LED với đồ họa khá đẹp mắt, ống xả kép, ốp gầm xe mạ bạc, cánh gió đi kèm đèn phanh treo cao. Cốp xe có tính năng đóng/ mở bằng điện tạo thêm sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 3.

Cốp xe có tính năng đóng/ mở bằng điện

HS 1.5 Trophy chinh phục khách hàng bằng chất liệu nội thất cao cấp kết hợp màu sắc kích thích thị giác. Ghế ngồi kiểu xe đua tạo ấn tượng mạnh, tô điểm thêm là các chi tiết ốp nhựa đen bóng hoặc các phím bấm kim loại bắt mắt, cửa gió điều hòa dạng tua - bin cũng là một chi tiết đáng chú ý.

Vô lăng với thiết kế vát đáy thể thao 3 chấu được bọc da và thêu chỉ đỏ. Đi kèm theo đó là nút bấm "Super Sport" độc quyền trong phân khúc này. Đồng hồ hiển thị kĩ thuật số 12,3 inch cung cấp nhiều thông số và thay đổi phong cách theo chế độ lái bao gồm Eco, Normal, Sport và Super Sport.

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 4.

Vô lăng 3 chấu đậm chất thể thao

Trung tâm khoang lái là màn hình giải trí 10.1 inch. Cần số được bọc da có in logo MG đầy kiểu cách kiểu chất chơi xe Anh. Phần điều khiển trung tâm có phanh tay điện tử, Auto Hold, mở cốp điện và nút điều chỉnh các chế độ lái rất tiện dụng.

Xe cũng trang bị thêm cả đèn viền nội thất 64 màu có thể thay đổi tùy thích, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ngăn lạnh làm mát đồ uống. Điều hòa tự động trên xe lại khá đặc biệt khi có hệ thống làm sạch không khí và lọc được cả bụi mịn, theo như MG công bố.

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 5.

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi

Điểm bất ngờ nhất nằm ở hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi do chiều dài cơ sở của xe khá lớn. Xe có thêm bệ tì tay và cửa gió ở hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cũng là một điểm cộng giúp xe có cảm giác rộng rãi hơn.

Vận hành êm ái, mượt mà

HS 1.5 Trophy sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, trang bị tăng áp. Sự kết hợp này tạo ra công suất tối đa 160 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 1.700 - 4.400 vòng/phút.

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 6.

HS 1.5 Trophy vận hành mượt mà với hộp số 7 cấp

Thử nghiệm thực tế cho thấy, mẫu xe này có gia tốc ổn, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp đảm bảo cho xe luôn mượt mà, không bị giật cục và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Chiếc xe này còn gây ấn tượng ở hệ thống treo được tinh chỉnh vừa mang đến cảm giác êm ái, vừa đáp ứng nhu cầu lái thể thao. Cảm giác vận hành xe ở ngưỡng tốc độ trên 100km/h rất phấn khích nhất là khi kích hoạt chế độ lái Supper Sport

Hệ thống vô lăng trên "báo đốm của nước Anh" là loại trợ lực điện, có thể thay đổi lực nặng - nhẹ dựa theo chế độ lái. Ở chế độ Sport hoặc Super Sport, vô lăng nặng hơn và siết chặt ở tốc độ cao, ngược lại các chế độ khác sẽ cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ xoay trở trong đô thị.

Hành trình trải nghiệm 1000km trên nhiều loại địa hình khác nhau, mẫu xe đầy gợi cảm này chỉ tiêu hao khoảng 1 triệu tiền xăng. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu khá hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là một mẫu xe sở hữu khả năng cách âm thuộc dạng hàng đầu phân khúc. Dù xe sở hữu bộ mâm lốp cỡ lớn 18 inch nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến khả năng triệt tiêu tiếng ồn của chiếc SUV này.

Ấn tượng nhất, MG cũng là hãng tiên phong cho việc đưa vào trang bị các hệ thống an toàn vào dòng xe SUV tầm trung. Bạn hoàn toàn có thể vào 1 cua gắt ở tốc độ cao đầy tự tin, chiếc xe vẫn rất ổn định và bám đường nhờ hệ thống kiểm soát phanh ở góc cua CBC và hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP).

MG HS 1.5 Trophy:  Đậm chất chơi kiểu Ăng lê - Ảnh 7.

Mẫu xe dành cho chủ nhân tinh tế

Xe được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn cơ bản hỗ trợ lái, bao gồm cả hệ dẫn động 4 bánh, cân bằng điện tử, tự động làm khô phanh dĩa, ...

Đối với công nghệ an toàn tiên tiến, mẫu xe này được trang bị 3 chức năng cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và báo phương tiện cắt ngang. Đây là tính năng giúp bạn vận hành an toàn trong điều kiện đường sá đông đúc ở Việt Nam.

Tiền nào của nấy

Với mức giá dưới 888 triệu, chắc chắn rất nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn HS 1.5 Trophy. Tuy nhiên những gì khách hàng nhận được khi lựa chọn HS 1.5 Trophy là ngoài mong đợi với thương hiệu Anh Quốc, thiết kế thời trang, nội thất và tiện nghi cao cấp, khả năng vận hành kinh tế.

P.Q
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận