10/12/2013 01:00 GMT+7

Metro tổ chức Hội chợ Thực phẩm thiết yếu

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và tạo cơ hội cho các khách hàng mua sắm được các hàng hóa xuất xứ trong nước với giá cạnh tranh, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức “Hội chợ thực phẩm thiết yếu” từ ngày 02 – 15/12/2013 tại tất cả 19 trung tâm Metro trên toàn quốc.

Tham gia hội chợ là các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng trong nước .Đây cũng là dịp để các nhà sản xuất Việt Nam quảng bá và bán hàng hóa tới các nhóm đối tượng khách hàng chuyên nghiệp..

aj1mzx6w.jpg

Ông Nguyễn Vũ Thuận, Phụ trách Ngành hàng Thực phẩm, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết : “Chúng tôi nhận thấy muốn kích thích sức mua thì tiêu chí đầu tiên phải là tập trung vào hàng Việt. Hiện nay, tỷ lệ các mặt hàng có nguồn gốc từ Việt Nam được bày bán ở Metro chiếm tới gần 95% tổng số hàng hóa ở đây. Bên cạnh đó, cần phải nhắm vào các nhóm mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống dân sinh như các mặt hàng dầu ăn, muối, gạo, các loại gia vị, tôm, cá đông lạnh…”

lDmmRRj2.jpg

Năm nay, các chương trình kích cầu của Metro đều tập trung vào hàng Việt do chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, phù hợp với phần đông người tiêu dùng và khả năng chi tiêu hiện nay. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia cũng có cơ hội tiếp cận, giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình nhằm gia tăng tính cạnh tranh cho các sản phẩm trong nước.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên