Được biết, công ty đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá liên tục nhằm kích cầu và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp kinh doanh hiệu quả trong trong dịp Tết năm nay.
Theo ông Nguyễn Vũ Thuận, Phó Giám đốc Thu mua và Kinh doanh Công ty Metro cho biết, năm nay Metro đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 3,000 tỷ đồng tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống… để đảm bảo không có tình trạng thiếu hàng hay tăng giá đột biến.
Trong đợt này, Metro liên kết với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi kéo dài từ tháng 12-2014 đến hết tháng 2-2015 cho hơn 15,000 mặt hàng với các chủ đề như Hội chợ hàng nông sản, Hội chợ hàng gia dụng, Thế giới bánh kẹo, Thế giới đồ uống… trong thời gian cận Tết với mức giảm từ 15-49%.
Theo khảo sát nhóm khách hàng chuyên nghiệp trên địa bàn Tp.HCM, sức mua dự kiến tăng 18 – 22% cho nhóm này năm nay.
Các mặt hàng đồ uống, thực phẩm tươi sống, chất tẩy rửa vẫn là mặt hàng được ưu tiên lựa chọn và luôn được khách hàng dự trữ cao nhất trong các mặt hàng tiêu dùng Tết.
Để hỗ trợ nhóm khách hàng này, Metro đã đưa ra chương trình hỗ trợ dự trữ hàng Tết thông qua các chương trình khuyến mãi, dịch vụ chuyên nghiệp và quà tặng kèm hấp dẫn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận