06/04/2009 07:51 GMT+7

Metallica, Run-DMC lưu danh vào Bảo tàng Rock Hall of Fame

TRẦN PHƯƠNG(Theo AFP)
TRẦN PHƯƠNG(Theo AFP)

TT - Sau nhiều thập kỷ tung hoành, Metallica và Run-DMC chính thức được lưu danh vào Bảo tàng âm nhạc Rock Hall of Fame đêm 4-4 tại Cleverland, Mỹ. Cùng được tôn vinh là tay ghita Jeff Beck, ca sĩ Bobby Womack và nhóm hát R&B Little Anthony & The Imperials.

koTpjSia.jpgPhóng to
Ban nhạc huyền thoại Metallica tại buổi công bố đêm 4-4 - Ảnh: Reuters

Với Metallica, buổi công bố cũng chính là sự thừa nhận sự thống lĩnh của họ trong dòng nhạc rock sau gần 30 năm chinh phục. “Bất kể những nhân tố làm nên một ban nhạc tuyệt vời nhất là gì, Metallica đều có tất cả” - tay bass Plea của nhóm Red Hot Chili Peppers nói.

Bộ ba Joseph “DJ Run” Simmons, Darryl “DMC” McDaniels và Jason “Jam Master Jay” Mizell của Run-DMC cũng xứng đáng nhận sự tôn vinh này. Họ đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ của dòng nhạc rap những năm 1980. “Run-DMC đã thay đổi cuộc đời tôi” là sự tán dương mà tay rap Eminem dành cho ban nhạc kỳ cựu này.

Buổi công bố được ví như một buổi hòa nhạc thật sự với sự tham gia của nhiều tên tuổi như Jimmy Page, Joe Tyler của nhóm Aerosmith, Eminem… Gần 5.000 người hâm mộ đã có mặt tại nhà hát Public Auditorium để tham dự buổi tôn vinh thần tượng của mình.

TRẦN PHƯƠNG(Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên