04/11/2012 02:18 GMT+7

Messi thêu tên con trai lên giày

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi thêu tên cậu con trai vừa mới chào đời Thiago lên giày. Nhưng trong trận Barca thắng Celta Vigo 3-1, Messi đã gây thất vọng lớn.

TTO - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi thêu tên cậu con trai vừa mới chào đời Thiago lên giày. Nhưng trong trận Barca thắng Celta Vigo 3-1, Messi đã gây thất vọng lớn.

Trước trận đấu này, HLV Vilanova cho Messi nghỉ buổi tập thứ 6 vì khi đó vợ anh đã nhập viện chờ sinh con. Đồng thời nhà cầm quân này cho biết Messi được toàn quyền quyết định có ra sân trong trận gặp Celta Vigo hay không. Cuối cùng Messi ra sân với khao khát tìm bàn thắng tặng con nhưng anh đã để lại sự thất vọng lớn.

Không biết Messi chịu áp lực khi phải đối mặt với Varas - người mà Messi đã không thể thắng trong mùa bóng năm ngoái -hay vì tâm trí của Messi vẫn còn lâng lâng khi Thiago chào đời mà những pha dứt điểm của tiền đạo này không bén như thường lệ. Cả trận, Messi đã có ba pha dứt điểm, hoặc quá hiền hoặc xử lý rối rắm, nên không thể có bàn thắng.

Không chỉ vậy cuối trận anh còn gây sự với cầu thủ Celta Vigo và bị đau đầu gối phải trong nỗ lực ghi bàn thắng.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên