05/12/2011 22:32 GMT+7

Messi, Neymar và Rooney tranh giải bàn thắng đẹp

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Không chỉ lọt vào danh sách 3 cầu thủ rút gọn Quả bóng vàng FIFA 2011, nhạc trưởng của Lionel Messi còn lọt vào danh sách 3 cầu thủ rút gọn của giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất trong năm của FIFA (giải Puskas).

HpCfjF6n.jpgPhóng to
Cú “xe đạp chổng ngược” của Rooney liệu có thắng được 2 tuyệt phẩm của Messi và Neymar? - Ảnh: Getty

Bàn thắng của Messi - Nguồn: Youtube

Đó là pha lập công mở tỉ số trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Arsenal ở mùa giải trước. Một pha làm bàn đậm chất kỹ thuật, đúng với thương hiệu Messi, giúp Barcelona lội ngược dòng hạ Arsenal 4-3 (Barcelona thua 1-2 lượt đi, thắng lại 3-1 lượt về) để giành quyền đi tiếp vào tứ kết.

Tranh tài cùng Messi ở giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất trong năm là thần đồng mới của bóng đá Brazil Neymar (Santos) và chân sút chủ lực của M.U Wayne Rooney.

Bàn thắng của Neymar là pha độc diễn ghi bàn từ giữa sân của anh trong trận đấu với Flamengo hồi tháng 7. Còn tuyệt phẩm tranh giải của Wayne Rooney là cú “xe đạp chổng ngược” ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U trước người hàng xóm Man City trong trận lượt về giữa 2 đội ở mùa giải trước.

Bàn thắng của Neymar - Nguồn: Youtube

Bàn thắng của Rooney - Nguồn: YouTube

Mỗi bàn thắng một vẻ và đó đều là những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2011. Nhưng giải thưởng Puskas chỉ có một và chúng ta cùng chờ xem tuyệt phẩm nào sẽ được FIFA vinh danh vào ngày 9-1-2012.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên