08/06/2017 15:02 GMT+7

Messi không mời lãnh đạo Barca dự đám cưới

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Toàn bộ các cầu thủ và hầu hết nhân viên CLB Barca đều nhận được lời mời dự đám cưới của Messi, chỉ trừ HLV Enrique và ban lãnh đạo đội bóng.

Messi và Roccuzzo sẽ làm đám cưới ngày 30-6 tới. Ảnh: GETTY IMAGES

 

Đám cưới của Messi với cô vợ Antonella Roccuzzo sẽ diễn ra vào ngày 30-6 tới đây tại Rosario – quê nhà của anh. Tiền đạo người Argentina vừa gửi thiệp mời đến các đồng đội của anh ở Barca.

Theo đó, các cầu thủ và hầu hết những nhân viên của đội bóng đều nhận được thiệp mời. Nhưng HLV Luis Enrique cùng bộ sậu các thành viên ban huấn luyện cũ thì không. Mặt khác, Messi cũng không mời cả giới lãnh đạo cấp cao của Barca, bao gồm chủ tịch đội bóng Josep Bartomeu.  

Theo giới truyền thông, Messi có thể học theo cách làm của người đồng đội cũ Xavi. Cựu tiền vệ của Barca cũng từng không mời bất kỳ thành viên ban lãnh đạo nào dự đám cưới vì ý thức mối bất hòa giữa các cựu chủ tịch Joan Laporta và Sandro Rosell ở thời điểm đó.

Chính Xavi, dù đã rời khỏi Barca nhưng cũng nhận được thiệp mời từ Messi. Dù vậy, Xavi và cả Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ không đến dự được vì bận công việc.

Messi cũng đề nghị các khách mời không nên mua quà cưới cho anh và vợ, thay vào đó nên đóng góp vào quỹ từ thiện do anh thành lập.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên