15/03/2018 05:45 GMT+7

​“Messi chính là sự khác biệt”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận Chelsea thua Barcelona 0-3 trên sân Nou Camp ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào sáng 15-3 (giờ VN), HLV Antonio Conte cho biết Lionel Messi chính là cầu thủ đã tạo nên sự khác biệt giữa hai đội.

Niềm vui của Messi sau khi ghi bàn cho Barcelona. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Messi sau khi ghi bàn cho Barcelona. Ảnh: REUTERS

Hãng tin BBC trích lời HLV Conte: “Tối nay (14-3), ở cả hai chân, Lionel Messi đã tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi đang nói đến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đang nói về một cầu thủ (Messi) mỗi mùa ghi hơn 60 bàn. Anh ấy không phải là một cầu thủ hàng đầu mà là một cầu thủ siêu việt”.

HLV Conte nói tiếp: “Chúng tôi không xứng đáng thua 0-3 sau những gì đã thể hiện. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức và tôi rất hài lòng với những gì họ đã thể hiện. Nhưng Barcelona ở một đẳng cấp khác. Thất bại này thật đáng hổ thẹn, nhưng chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Leicester City vào cuối tuần này”.

Tương tự HLV Conte, thủ thành Thibaut Courtois cũng thừa nhận đội bóng của anh thất bại bởi không thể ngăn chặn được Messi. “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng những sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá. Messi quá xuất sắc. Tôi đã nhiều lần đối đầu với Messi nhưng luôn bị anh ấy đánh bại. Messi chính là sự khác biệt lớn giữa hai đội trong trận đấu đêm nay (14-3)”.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Conte sau khi Chelsea thất bại trước Barcelona. Ảnh: REUTERS
Vẻ mặt thất vọng của HLV Conte sau khi Chelsea thất bại trước Barcelona. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò sau chiến thắng trước Chelsea, đặc biệt là Messi. HLV Valverde chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi có Messi trong đội hình. Anh ấy quyết định mọi đường lên bóng và cũng là người kiến tạo cơ hội cho các đồng đội. Các pha tấn công của Barcelona đều đi qua chân Messi và anh ấy làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn”.

“Chelsea là một đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ xuất sắc và họ đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Họ chiến đấu rất kiên cường và luôn tạo ra những mối đe dọa mỗi khi có bóng. Đây là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi từ đầu giải”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên