26/01/2011 08:00 GMT+7

Messi bị phạt vì mừng sinh nhật mẹ trên sân

NHẬT ANH (Theo AP)
NHẬT ANH (Theo AP)

TTO - Tiền đạo của CLB Barca Lionel Messi đã bị Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha phạt vì hành vi kéo áo để lộ dòng chữ chúc mừng sinh nhật mẹ, sau khi ghi bàn trong trận gặp Racing Santander ngày 22-1 vừa qua.

TTO -  Tiền đạo của CLB Barca Lionel Messi đã bị Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha phạt vì hành vi kéo áo để lộ dòng chữ chúc mừng sinh nhật mẹ, sau khi ghi bàn trong trận gặp Racing Santander ngày 22-1 vừa qua.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 2010 đã chạy đến một camera truyền hình, kéo áo đấu lên để lộ dòng chữ có nội dung “Chúc mừng sinh nhật Mami” trên áo lót, sau khi ghi bàn giúp Barca thắng Racing Santander 3-0.

Trọng tài chính Iglesias Ignacio Villanueva đã không phạt thẻ Messi trên sân nhưng có đề cập đến tình huống này trong báo cáo sau trận đấu.

Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã dựa trên điều luật 91.1 về các hành vi không được phép khi ăn mừng bàn thắng, phạt Messi 2.000 euro kèm một thẻ vàng.

Bình luận về vụ này, Hãng tin AP cho rằng vào dịp sinh nhật mẹ năm sau Messi nên gửi cho bà một chiếc thẻ vàng làm kỷ niệm!

NHẬT ANH (Theo AP)

NHẬT ANH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên