17/07/2014 08:00 GMT+7

"Mẹo" tăng cường sức mạnh cho "chiến mã"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Mỗi chiếc xe được coi như một “chiến mã” trung thành gắn bó với bạn suốt mỗi hành trình. Theo thời gian, “chiến mã” của bạn sẽ “già” và yếu đi nhưng nếu biết cách, bạn vẫn có thể tăng cường sức mạnh cho chúng nhờ dung dịch tẩy cặn carbon Yamalube Carbon Cleaner của Yamaha.

Thiếu hiểu biết, trăm đường thua thiệt

Do những đặc điểm về mặt địa hình, điều kiện kinh tế và khí hậu, xe máy tại Việt Nam trở thành phương tiện lưu thông phổ biến nhất. Khi mua xe, phần lớn mọi người đều không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, không tìm hiểu kỹ cách thức bảo vệ để nâng cao tuổi thọ, độ bền của xe. Hầu như người ta chỉ biết cách đi xe, đổ xăng, rửa xe hoặc cùng lắm là thay dầu... Vì thiếu hiểu biết và chủ quan khi sử dụng xe nên người tiêu dùng chịu trăm đường thua thiệt mà không hề hay biết.

7fwYIsBZ.jpg
Tích tụ cặn carbon trong động cơ khiến xe bạn xuống cấp rất nhanh

Khi thấy động cơ xe yếu đi, người sử dụng thường tặc lưỡi “ừ, thì đi lâu xe nó cũng phải tã chứ!”. Trên thực tế, chiếc xe của bạn xuống cấp nhanh phần lớn do thói quen sử dụng: để cạn xăng mới đổ, chợt nhớ ra mới thay dầu hoặc khi cảm thấy xe có vấn đề gì đó mới mang đi kiểm tra... Ít ai biết được rằng sau một thời gian chạy xe, quá trình vận hành của động cơ sẽ sản sinh ra muội than, cặn carbon kết tủa bám vào su-páp và đầu buồng đốt làm giảm hiệu suất của động cơ. Chế hòa khí, kim phun xăng của bộ phận chế điện tử, đường nạp khí vào, bugi cũng bị bụi và cặn bẩn bám... Điều đó sẽ dẫn đến 6 loại “bệnh” gây hại cho xe: khởi động yếu, tiêu hao nhiên liệu, xe chạy không tải, rung xe, tăng ga yếu và tiếng ồn động cơ. Việc làm sạch muội than và cặn carbon thường không được người dùng chú ý vì thiếu hiểu biết nên theo thời gian xe của bạn cứ bị yếu đi ngay cả khi bạn sử dụng xe rất cẩn thận và giữ gìn.

“Phép màu” cho “chiến mã” của bạn

Nếu chiếc xe của bạn đang mắc phải 1 trong 6 “bệnh” trên thì bạn cũng không nên lo lắng bởi trên thị trường đã có những sản phẩm giúp tăng cường sức mạnh động cơ mà một trong số đó là dung dịch tẩy cặn carbon Yamalube Carbon Cleaner. Đây được coi là giải pháp hiệu quả được các chuyên gia xe gắn máy khuyên dùng, được hãng Yamaha nghiên cứu và ứng dụng sau khi đã thử nghiệm nghiêm ngặt, khắt khe trên nhiều dòng xe máy khác nhau nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Khi sử dụng dung dịch Yamalube Carbon Cleaner, các-bu-ra-to, miệng kim phun, đường hút khí, su-páp và buồng đốt trong xe của bạn sẽ được làm sạch; khôi phục mức tiết kiệm nhiên liệu, công suất động cơ, trị số octane ban đầu. Khí xả (HC, CO, NOx) và lượng muội carbon bám ở su-páp, đầu buồng đốt giảm rõ rệt, giảm thiểu thậm chí loại bỏ các hiện tượng động cơ bị gõ (tiếng gõ carbon), khó dừng, dính su-páp, ì xe, giật cục, chạy ra-len-ti không đều... Bu-gi xe máy sẽ hạn chế tối đa cặn bẩn, bộ chế hòa, khí kim phun xăng, đường hút khí được làm sạch.

aHDKrnnU.jpg
Yamalube Carbon Cleaner được xem là “phép màu” tăng sức mạnh động cơ xe máy của bạn

Điểm cộng cho Yamalube Carbon Cleaner là tuyệt đối không gây ra hiện tượng: đặc nhớt, cặn các-te, mài mòn, ăn mòn ổ bạc, dính su-páp, cặn bám buồng đốt, cặn carbon tích tụ trong động cơ. Là sản phẩm uy tín từ thương hiệu Yamaha nên sản phẩm này được nhà sản xuất khẳng định không gây ra bất kì tác hại nào cho các bộ phận khác của động cơ xe, thích hợp với mọi loại xe gắn máy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên sử dụng những sản phẩm làm sạch muội bám và cặn carbon có nguồn gốc, chất lượng, thương hiệu rõ ràng, không nên sử dụng những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Thực tế, nhiều người tự ý mua dung dịch làm sạch xe máy thường bị người bán hàng cung cấp những mặt hàng kém chất lượng dẫn đến việc bảo vệ xe máy của bạn không hiệu quả. Bạn cũng không nên quá tin tưởng vào khả năng làm sạch xe khi kiểm tra định kì thông thường vì phần lớn thợ chỉ lau rửa bằng tay nên việc làm sạch xe không triệt để.

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong việc tăng cường sức mạnh động cơ cho xe, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung Yamalube Carbon Cleaner theo chu kì 3.000 km/lần. Khi sử dụng, bạn nên rót dung dịch vào bình xăng trước khi bơm xăng theo tỉ lệ 1 lọ/5 lít và 2 lọ/10 lít dung tích bình xăng. “Của bền tại người”. Ngay từ hôm nay, bạn nên thay đổi thói quen bảo vệ xe máy bắt đầu từ việc bổ sung dung dịch làm sạch muội carbon nhằm tăng cường sức mạnh động cơ cho “chiến mã” của bạn.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên