14/07/2017 15:38 GMT+7

Mekong FM - kênh chuyên biệt về đồng bằng sông Cửu Long

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Ngày 14-7, tại TP Cần Thơ, đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức phát sóng Mekong FM, phiên bản đặc biệt của VOV giao thông - chuyên biệt về đời sống đồng bằng sông Cửu Long trên làn sóng quốc gia.

Ấn nút phát sóng Mekong FM, kênh phát thanh chuyên biệt về đời sống ĐBCSL -
 Ảnh: Lê Dân
Ấn nút phát sóng Mekong FM, kênh phát thanh chuyên biệt về đời sống ĐBCSL - Ảnh: LÊ DÂN

Mekong FM được phát sóng tại TP Cần Thơ, phủ sóng toàn bộ đồng bằng sông Cửu Long với thời lượng 24/24.

Ngoài hệ thống chương trình có chung bản sắc với hệ thống kênh VOV giao thông, Mekong FM có 3 khung chương trình đặc biệt mang đặc trưng Nam bộ: Bình minh châu thổ (từ 6 đến 9h), Đứng bóng mặt trời (10h30 đến 12h), Đường về hoàng hôn (16h30 đến 19h).

Chuỗi chương trình của Mekong FM sẽ đồng hành với nhịp sống của người dân, cung cấp những thông tin dân sinh, thiết yếu với cuộc sống hàng ngày.

Đồng thời, Mekong FM cũng hứa hẹn mang đến những sản phẩm văn hóa có ý nghĩa điểm trang tâm hồn, đồng hành với nhu cầu, thói quen sinh hoạt, sản xuất, thụ hưởng cuộc sống của người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, tổng giám đốc VOV, cho biết Mekong FM là kênh phát thanh mang tiếng nói đồng bằng, tâm hồn châu thổ, là người bạn đồng hành của mỗi người dân trên những con đường qua miền đất Cửu Long.

Ông Sơn Minh Thắng, phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ tin tưởng, Mekong FM sẽ trở thành một sản phẩm phát thanh hấp dẫn, uy tín phục vụ cho 20 triệu dânđồng bằng sông Cửu Long.

Đây cũng là kênh thông tin để truyền tải chỉ đạo, điều hành của Đảng và Chính phủ đến nhân dân vùng đồng bằng sông Cửu Long.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên