11/11/2013 16:04 GMT+7

Mẹ vợ xạ thủ thuê người giết con rể

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 11-11, mẹ vợ của VĐV bắn súng nổi tiếng Thái Lan Jakkrit Panichpatikum, bị bắn chết trong xe hồi tháng trước, đã thừa nhận tội thuê người sát hại cậu con rể.

Theo báo Bangkok Post (Thái Lan), trên kênh truyền hình Channel 3 bà Surang Duangchinda, 72 tuổi, tuyên bố: “Tôi là người duy nhất đứng sau vụ giết Jakkrit bởi tôi chỉ còn có một người con gái duy nhất (vợ của Jakkrit, cô Nitiwadee Pucharoenyos). Chồng tôi đã mất từ lâu rồi”.

Bà  Surang kể con gái của bà quá yêu Jakkrit đến mức mù quáng, chấp nhận bị chồng đánh đập, hành hạ tàn nhẫn mà không một lời phản kháng. Bà kể bà đã van xin, nài nỉ Jakkrit hết lời nhưng anh ta vẫn không chịu dừng đánh đập cô Nitiwadee. Thay vào đó, Jakkrit rút súng đe dọa bà.

Hai mẹ con ôm nhau khóc sau khi bà Surang Duangchinda thú nhận tội lỗi. Ảnh: Bangkok Post

“Chúng tôi thường xuyên bị Jakkrit đối xử tàn nhẫn và tất cả những gì có thể làm là tự an ủi lẫn nhau - bà Surang cho biết - Khi con gái tôi có thai lần thứ ba, hắn đã hành hạ cả thể xác và tinh thần nó, khiến nó sảy thai. Tôi đã nghĩ ra nhiều cách để giúp con gái thoát khỏi cảnh khốn khổ này, nhưng nó yêu chồng quá mức”.

“Sau khi ra tù, hắn tìm đến với ý định làm lành với con gái tôi. Nhưng những vấn đề cũ lại tái diễn. Tôi nghĩ rằng hắn sẽ không bao giờ thay đổi” - bà Surang nhấn mạnh. Cô Nitiwadee cho biết mới đây cô đã biết mẹ mình đứng sau vụ sát hại Jakkrit. “Tôi hiểu rằng mẹ tôi rất yêu tôi và tôi muốn đi tù thay cho mẹ” - cô Nitiwadee khẳng định.

Bà Surang và cô Nitiwadee phải ra trình diện cảnh sát trong buổi chiều. Trước đó, hôm 10-11 cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ nghi can thứ hai trong vụ sát hại Jakkrit. Đó là một phụ nữ 46 tuổi tên Voraphanpuree "Mam" Montree-areeku.

Bà Voraphanpuree khai đã biết cô Nitiwadee, một bác sĩ, từ bảy năm qua và từng là bệnh nhân của cô. Bà này khai bốn tháng trước, bà Surang đã tiếp cận bà và kể Jakkrit thường xuyên đánh đập cô Nitiwadee.

Voraphanpuree - người môi giới cho bà Surang tìm đến nhóm sát thủ. Ảnh: Bangkok Post

Sau đó, bà Voraphanpuree đã giới thiệu bà Surang cho Santi "Ied" Thongsem, kẻ thuê một đội sát thủ để hạ sát Jakkrit. Bà Surang đã chi 1,2 triệu baht cho Santi và nhóm của hắn ta. Bà trả 600.000 baht trước và đưa số tiền còn lại sau vụ ám sát. Bà Voraphanpuree khẳng định đã không nhận đồng nào từ bà Surang.

Jakkrit (phải) tặng hoa trong nỗ lực làm lành với vợ - cô Nitiwadee tháng 9-2013. Ảnh: Bangkok Post

Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ Jirasak Klinkhlai, 33 tuổi, kẻ bị tình nghi là người bắn chết Jakkrit.  Jirasak khai được Santi thuê để giết người. Vụ ám sát xảy ra vào ngày 19-10.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên