06/03/2012 20:25 GMT+7

McIlroy và Wozniacki mặn nồng trên sân

THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)
THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Cặp tình nhân nổi tiếng, McIlroy (golf) - Wozniacki (quần vợt) lại vừa thể hiện tình cảm nồng thắm trước đông đảo người hâm mộ tại New York. McIlroy đã xuống sân và chơi bóng trong trận đấu biểu diễn giữa Wozniacki và Sharapova.

TTO - Cặp tình nhân nổi tiếng, McIlroy (golf) - Wozniacki (quần vợt) lại vừa thể hiện tình cảm nồng thắm trước đông đảo người hâm mộ tại New York. McIlroy đã xuống sân và chơi bóng trong trận đấu biểu diễn giữa Wozniacki và Sharapova.

Trận đấu diễn ra tại Madison Square Garden tại New York và là một phần trong chiến dịch quảng bá trước giải đấu lớn là Indians Wells Masters. Trong trận đấu biểu diễn này, Wozniacki đã thắng Sharapova 6-3, 6-4 trong đó McIlroy có giúp người yêu thắng một điểm.

Khi được người yêu mời xuống sân, McIlroy đã nhanh chóng làm nóng bầu không khí bằng việc cầm vợt và thực hiện các động tác .... như trong môn golf. Tuy nhiên sau đó anh đã nhanh chóng biết cánh đánh bóng theo lối quần vợt và ... cũng thắng được Sharapova một điểm.

Trên Twitter, Wozniacki viết: "Đã rất vui khi thi đấu biểu diễn với Sharapova. Thậm chí Rory đã có mặt trên sân và thắng một điểm". Vừa qua .

Sau đây là một số hình ảnh của McIlroy và Wozniacki trong trận đấu:

THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)

THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên