28/07/2007 01:36 GMT+7

McDonald bị kiện ở Trung Quốc

N.T.ĐA - Reuters
N.T.ĐA - Reuters

TT - Chi nhánh Công ty McDonald (Mỹ) bị kiện ở Trung Quốc do các giấy thu chi chỉ ghi tiếng Anh. Luật sư nguyên đơn Shan nói như thế là vi phạm quyền thông tin, nên yêu cầu McDonald xin lỗi trên báo chí và bồi thường tượng trưng cho ông 1 nhân dân tệ (13 cent Mỹ).

* Kể từ tháng 6-2008, các hãng hàng không Bỉ chỉ phát hành vé điện tử. Từ đầu năm 2007, Hãng Ryanair đã chính thức phát hành vé máy bay điện tử.

* Palestine hi vọng sẽ ký hiệp định hòa bình với Israel trong vòng một năm tới. Tổng thống Mahmoud Abbas nói Mỹ hứa làm tất cả để Israel và Palestine sẽ ký được hiệp định hòa bình, trước khi Tổng thống Bush rời Nhà Trắng.

* Mỹ đồng ý cho Pháp dẫn độ cựu tổng thống Panama Manuel Noriega sang Pháp để đưa ông ra tòa về tội rửa tiền. Vào tháng chín tới, ông Noriega sẽ mãn hạn tù tại Miami (Mỹ) về tội buôn lậu ma túy và tống tiền.

* Một vụ nổ tên lửa lớn xảy ra tại sân bay Mojave, bang California (Mỹ) làm hai người chết và bốn người bị thương nặng. Vụ nổ phát ra từ các khoang chứa nhiên liệu của một tên lửa đang được thử nghiệm động cơ.

Một vụ đánh bom tự sát gần đền thờ Đỏ mới được mở cửa trở lại tại thủ đô Islamabad, Pakistan làm 13 người chết và 50 người bị thương. Trước đó, hàng trăm sinh viên đụng độ với cảnh sát gần khu vực này. (Reuters)

Cựu thủ tướng Pháp Dominique de Villepin bị điều tra vì liên quan tới chiến dịch bôi nhọ hình ảnh Tổng thống Nicolas Sarkozy trước khi ông Sarkozy lên nhậm chức. Có bằng chứng cho thấy ông Villepin đồng lõa trong việc tung tin ông Sarkozy là chủ một tài khoản bất hợp pháp ở Ngân hàng Clearstream tại Luxembourg. (AP)

N.T.ĐA - Reuters
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên