15/07/2012 12:12 GMT+7

MC bị chỉ trích vì làm lộ kết thúc phim

MỘC MIÊN (Theo AFP)
MỘC MIÊN (Theo AFP)

TTO - Những người đang ngóng chờ siêu phẩm The dark knight rises (Sự nổi dậy của hiệp sĩ bóng đêm) ra rạp đã nổi giận khi người dẫn chương trình kỳ cựu của Mỹ David Letterman tiết lộ kết thúc của bộ phim này.

PXp2vbRq.jpgPhóng to
David Letterman phỏng vấn nữ diễn viên Anne Hathaway - Ảnh: celebuzz.com

Là phần cuối cùng của loạt phim về Batman do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện, The dark knight rises được xếp vào hàng những bộ phim bom tấn của mùa hè năm nay. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 20-7 và ra mắt khán giả Việt vào ngày 27-7.

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 13-7 với nữ diễn viên chính trong phim Anne Hathaway (vai Miêu nữ), David Letterman đã nói: “Tôi đã xem bộ phim này và cuối cùng Người dơi sẽ phải chết”.

Lúc đó, tất cả mọi người trong trường quay đều bị sốc, còn nữ diễn viên Anne Hathaway đã phải ngăn lời nói của David Letterman lại và quay xuống nói với đạo diễn Christopher Nolan: “Chris, tôi không biết gì về chuyện này. Tôi rất tiếc”.

Mặc dù sau đó người dẫn chương trình nổi tiếng đã “chữa cháy” rằng: “Anh ấy (Người dơi) sẽ không chết đâu, mọi người hãy bớt căng thẳng”, nhưng người hâm mộ đã tỏ ra hết sức phẫn nộ, thậm chí kêu gọi tẩy chay chương trình phỏng vấn này.

Phải chờ đến khi The dark knight rises công chiếu thì khán giả mới có thể kiểm chứng lời của David Letterman và liệu lời nói này có ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim hay không.

Tạp chí Hollywood Reporter đưa ra bình luận: “Nếu Người dơi thật sự bị Bane (nhân vật phản diện) kết liễu thì Hãng Warner Bros (nhà sản xuất và phát hành bộ phim) cũng sẽ làm như vậy với David Letterman”.

MỘC MIÊN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên