06/04/2017 08:00 GMT+7

​Máy làm  mát Yakyo - Vì một mùa hè thân thiện

T.T
T.T

Ít ai biết rằng có một cách chống nóng cho cả nhà cực kỳ thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe. Đó là sử dụng máy làm mát thay cho điều hòa.

So với máy điều hòa, máy làm mát dễ di chuyển từ phòng này sang phòng khác nhờ thiết kế bánh xe bên dưới, không tốn công lắp đặt. Máy làm mát ngày nay đa chức năng hơn, có chế độ quạt gió đa dạng, tính năng đảo hướng đa chiều, có thể điều chỉnh bằng remote từ xa.

Máy làm mát Yakyo làm ví dụ, hơi lạnh được tạo ra từ chiếc máy này mang lại cho người dùng cảm giác như đang ở trong phòng mát lạnh nhờ công nghệ Evaporative Air Cooler của Mỹ. 

Cơ chế hoạt động của máy làm mát Yakyo khá đơn giản: không khí nóng bên ngoài được hút qua màng lưới thấm nước làm bằng cellulose pad, giúp nhiệt độ giảm xuống nhanh chóng.

Điều này giúp người dùng không bị khô da khi sử dụng. Làm mát không khí bằng hơi nước thông qua quá trình phát anion (anion hấp thụ khí oxy bên ngoài, tạo ra hợp khí oxy anion còn gọi là khí oxy hoạt động) giúp tạo không khí đối lưu tự nhiên, khử mùi hiệu quả.

Điểm cộng lớn nhất của chiếc máy làm mát, đúng với tiêu chí “vì một mùa hè thân thiện” là khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Một chiếc máy làm mát Yakyo có công suất 150W với khối lượng gió 2.500m3/hr có thể làm mát cho căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Một chiếc máy Yakyo làm mát giúp bạn tiết kiệm đến 80% điện năng so với máy lạnh thông thường. 

Máy làm mát Yakyo vừa giúp làm mát cho cả nhà mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt là với trẻ nhỏ, đặc tính làm mát bằng hơi nước, không phun sương, gió thổi ra hơi mát tự nhiên, giữ được độ ẩm cần thiết trong không khí nên không gây hại cho hệ hô hấp. 

Nếu nhà bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy làm mát, thương hiệu Yakyo là một gợi ý cho bạn. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Hoa Kỳ, tiết kiệm 80-90% điện năng tiêu thụ so với máy điều hòa hoạt động cùng diện tích. Yakyo hiện có nhiều loại máy làm mát cho bạn lựa chọn, truy cập website www.yakyo.vn để biết thêm chi tiết và các chương trình khuyến mãi.

Ngoài ra,Yakyo đang thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng với cuộc thi ảnh “Mùa hè thân thiện” cùng giải thưởng hấp dẫn là một chiếc máy làm mát Yakyo. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/yakyo.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên