08/05/2014 01:00 GMT+7

Máy chạy bộ điện Kingsport đã ra mắt phiên bản mới

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Xã hội ngày càng phát triển con người càng chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Có nhiều cách giúp đạt được điều đó nhưng an toàn và đơn giản nhất chính là chế độ ăn uống và luyện tập thể dục đều đặn.

Chạy bộ được khuyên luyện tập vì đây là môn thể thao giúp cơ thể vận động dễ dàng và toàn diện hơn những môn thể thao khác. Nó còn giúp bảo vệ trái tim, tăng cường mật độ xương, tăng cường hệ miễn dịch và sinh lý, giúp trí não phát triển và sống vui vẻ hơn.

Tuy nhiên mật độ dân số tăng nhanh làm môi trường ngày càng ô nhiễm, việc chạy bộ bên ngoài không còn an toàn cho bạn nữa, đến các trung tâm thể thao lại mất quá nhiều thời gian của bạn.Thấu hiểu mong muốn và nỗi lo đó, tập đoàn thể thao Kingsport đã liên tục nỗ lực để cho ra đời các dòng máy chạy bộ phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tháng 5 này, chúng tôi trân trọng giới thiệu máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version 2014 đơn năng mang nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp cho cả gia đình và các trung tâm thể dục cao cấp.

wlqA1TbN.jpg

Được ứng dụng công nghệ hiện đại của Mỹ và linh kiện hoàn toàn của Đài Loan, Panda New Version 2014 đơn năng là một trong những dòng sản phẩm chắc khỏe nhất của tập đoàn thể thao Kingsport.

Vóc dáng đồ sộ của máy được thiết kế bằng thép không rỉ dùng trong ngành cầu đường kết hợp với công suất khỏe đến 4.0HP đảm bảo máy luôn được hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ.

jYRvmAIb.jpg

Khung nền được thiết kế dựa trên ý tưởng nhân vật Panda thông minh mạnh mẽ và bổ sung thêm các chi tiết tân tiến để tạo thành một máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version 2014 đơn năng hoàn thiện.

Trụ đỡ của máy thiết kế hình chữ T ngược, giúp máy đứng tấn rất chắc chắn và nâng giữ cho toàn bộ máy hoạt động tốt, dù cho trọng lượng người tập có lên tới 150kg máy vẫn chạy rất êm ái.

Phối hợp với khung khỏe là hệ thống thảm thông minh. Với bề rộng 135*48 cm dày 1.6mm thiết kế bề mặt nổi giúp người tập hoàn toàn an tâm sải bước không lo trượt khỏi vùng chạy. Giữa cuộn thảm còn được gắn thêm tấm đệm giảm sốc, hai bên thân máy có 4 đĩa đệm cao su, phía trên là 2 hệ thống lò xo xe hơi cao cấp giúp người tập tránh các tổn thương liên quan đến xương khớp.

Khi không dùng tới, thảm còn có thể gấp gọn theo chiều trụ đỡ, giúp tiết kiệm tối đa không gian cho bạn.

Panda New Version 2014 đơn năng được ưu ái thiết kế màn hình hiển thị cực rộng để dễ kiểm soát và tăng tính tiện dụng cho người tập.

- Tiện dụng: Hai bên hông là hệ thống âm thanh Hifi đỉnh giúp bạn thư giãn trong lúc tập, có thêm khe đựng nước hoặc vật dụng cá nhân tiện ích hỗ trợ bạn trong quá trình tập.

- Kiểm soát: Màn hình LCD hiển thị các thông số về quãng đường chạy, tốc độ, kalo tiêu thụ, nhịp tim để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với cơ địa mỗi người.

Muốn đạt được hiệu quả cao nhất trong cùng khoảng thời gian tập, các chuyên gia cơ học của Kingsport đã thiết kế thêm hệ thống nâng dốc tự động lên 15% giúp tiêu hao lượng mỡ thừa hiệu quả hơn so với các bài tập thông thường. Hơn nữa, máy còn được mặc định thêm 12 chương trình tập như tiêu hao mỡ nhanh chóng, tạo cơ, tăng cường sinh lý…giúp bạn đạt được những gì cơ thể thật sự mong muốn khi chạy bộ.

GAfAAkjD.jpg

Máy chạy bộ Kingsport Panda New Version 2014 đơn năng là dòng máy khỏe về công suất, chắc chắn về khung sườn, tiện lợi trong cách sử dụng. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình và hệ thống phòng gym cao cấp.

Hãy đến với showroom của Kingsport để trải nghiệm cảm giác chinh phục công nghệ.Tổng đài miễn phí: 1800 6862

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên