03/04/2015 08:36 GMT+7

​Máy bay ký sự kể chuyện “lệch pha”

 H.LÊ
H.LÊ

TT - Máy bay ký sự là tên bộ phim truyền hình mới dài 22 tập do VFC sản xuất, sẽ lên sóng vào khung giờ rubic 8 (14g thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trên VTV3) từ ngày 4-4.

Một cảnh trong phim Máy bay ký sự - Ảnh: VFC

Phim là câu chuyện về Mai - một giám đốc tài giỏi - và anh nhân viên trẻ đẹp trai tên Việt vừa mới vào làm. Mối quan hệ của họ không được tốt đẹp vì Mai khó tính và Việt phải thường xuyên nhẫn nhịn nghe lời sếp dù lòng không phục. Trong một tình huống oái oăm, Mai nhận bừa Việt làm bạn trai với các bạn của mình. Và từ đó phát sinh những rắc rối...

Máy bay ký sự do Anh Thu cùng Thu Dung viết kịch bản. Ðạo diễn bộ phim này là Trịnh Lê Phong - người được biết đến qua bộ phim hình sự ăn khách Bản di chúc bí ẩn.

Từng làm khá nhiều phim hài như Ðầu bếp & đại gia, Tìm nơi đón tết, Ðếm ngược cho 30, Vận may bất ngờ, Camera công sở, Gái ngoan truyền kỳ, Bótay.kom... đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết Máy bay ký sự sẽ rất hài bởi bản thân mối quan hệ “lệch pha” đã có sẵn nhiều cái để nói: “Trong xã hội, thuật ngữ “phi công trẻ lái máy bay bà già” thường mang hàm ý phê phán, nhưng tôi thấy đó là chuyện bình thường vì tình yêu không có tuổi và có đủ cung bậc của nó.

Mối tình “chị em” nếu thật sự trong sáng thì cũng như những mối tình khác. Ngược lại cũng có những mối tình “thuận pha” mà đầy thực dụng toan tính.

Ðiều quan trọng là mỗi người phải yêu thật lòng, tin vào tình cảm của mình và những tình cảm không chân thật sẽ chẳng có được kết cục tốt đẹp. Tôi muốn khán giả qua phim cũng sẽ hiểu như vậy”.

Vai Mai trong phim do người đẹp Vân Anh đảm nhận. Ðóng cặp cùng cô là gương mặt mới Ðình Tú (vai Việt). NSƯT Kim Oanh mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi hóa thân thành Thư - bạn thân của Mai - cô gái có tính cách hồn nhiên, vô tư...  

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Máy bay ký sự VFC VTV3