22/03/2012 08:59 GMT+7

Mâu thuẫn, giết người giữa đêm

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Khoảng 23g30 đêm 21-3, một vụ giết người do mâu thuẫn đã xảy ra tại hẻm 152 đường Lạc Long Quân nối dài, P.3, Q.11, TP.HCM. Nạn nhân là ông Trần Văn Sơn (SN 1967, trú tại P.3, Q.11).

Shb3X3OE.jpgPhóng to

Quán Phương Nam - nơi xảy ra hỗn chiến - Ảnh: Đại Việt

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên ông Sơn cùng em gái là bà Trần Thị Phượng (SN 1969, trú tại P.3, Q.11) ngồi nhậu tại quán lẩu Hai Tân (hẻm 152 Lạc Long Quân nối dài). Lúc đó bà Phượng có dắt bé Ân (11 tuổi, con gái bà Phượng) đi cùng.

Do có mâu thuẫn từ trước nên bà Phượng có cãi vã với nhóm thanh niên ngồi tại quán Phương Nam (đối diện quán Hai Tân). Ông Sơn, bà Phượng và nhóm thanh niên đã xảy ra “hỗn chiến” ngay tại quán Phương Nam nhưng đã được mọi người can ngăn.

Cháu Ân kể lại khi mọi chuyện vừa giải quyết xong, ông Sơn đi bộ ra đến đầu hẻm 152 Lạc Long Quân thì một thanh niên lại gần khoác cổ kéo đi. Bất ngờ, người thanh niên này rút dao từ trong người ra cứa vào cổ ông Sơn nhiều nhát. Ông Sơn ngã xuống đất, chảy rất nhiều máu. Cháu Ân sợ quá chỉ đứng khóc.

Ông Bảy, một người dân gần đó, cho biết nghe tiếng mọi người la hét, ông chạy ra ngoài thì thấy ông Sơn nằm sóng soài trên vũng máu, thở thoi thóp. Chiếc áo sơmi trắng ướt đẫm máu. Ngay sau đó ông Sơn được đưa lên taxi đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Công an P.3, Q.11 và Công an Q.11 đã có mặt để xử lý vụ việc. Nghi can của vụ án đã bị tạm giữ ngay sau đó.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên