20/10/2006 09:01 GMT+7

Matt Damon hướng về châu Phi

NGUYỄN TUYẾT (Theo myway.com)
NGUYỄN TUYẾT (Theo myway.com)

TTO - Matt Damon đến vùng sa mạc Sahara để tìm cảnh cho bộ phim mới về những vận động viên chạy marathon đường dài băng qua sa mạc châu Phi.

luK1Qzz7.jpgPhóng to
Angelina Jolie và Matt Damon trong The Good Shepherd

Matt Damon cho rằng điều ảnh hưởng lớn nhất đến sức khoẻ cộng đồng là khủng hoảng nguồn nước sạch và châu Phi là châu lục bị ảnh hưởng tồi tệ nhất. Mục tiêu của H2OAfrica là kêu gọi sự quan tâm của thế giới về khủng hoảng thiếu nước sinh hoạt tại đây cũng như lập ra các chương trình giúp đỡ cung cấp nước cho châu Phi. Damon cùng đoàn làm phim cũng lập danh sách các khu vực thiếu nước trầm trọng nhất để H2OAfrica lên kế hoạch thực hiện.

Matt Damon hiện nay đang là một trong những ngôi sao sáng giá của Hollywood. Sau thành công vang dội của bộ phim Good Will Hunting (1997) do anh vừa là diễn viên vừa là đồng tác giả kịch bản, Matt Damon được mệnh danh là “chàng trai vàng của Hollywood”.

Năm nay anh cùng DiCaprio và Jack Nicholson ra mắt ấn tượng với The Departed - một siêu phẩm làm lại từ bộ phim hành động Vô Gian Đạo ăn khách của Hong Kong (2002). Cũng vào cuối năm nay, phim Matt đóng vai chính cùng Angelina Jolie có tên The good shepherd cũng hy vọng là một phim ăn khách.

Ngoài ra anh còn tham gia vào bộ phim kinh dị Feast công chiếu ngày 17-10-2006. Trong năm 2007, Matt Damon lại sát cánh cùng Brad Pitt và George Clooney trongOcean's 13 và một phim thuộc thể loại phiêu lưu hàng động - The Bourne Ultimatum.

Riêng về bộ phim thực hiện tại châu Phi để đưa Matt Damon đến đây rồi đưa ra ý tưởng lập quĩ H2OAfrica thì vẫn chưa được tiết lộ.

NGUYỄN TUYẾT (Theo myway.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên