03/01/2015 06:00 GMT+7

Mất cơ hội dự SEA Games vì đánh đồng đội

H.Đ.
H.Đ.

TT - Nhật báo New Straits Times (Malaysia) cho biết nhiều khả năng VĐV ném đĩa danh tiếng Muhammad Irfan Shamsuddin sẽ không thể dự SEA Games 28 diễn ra ở Singapore tháng 6-2015.

Nguyên nhân vì Irfan phạm lỗi đánh đồng đội ở đội tuyển điền kinh Malaysia là VĐV nhảy cao Kavee Alagan hôm 1-1. Theo lời tố cáo của Alagan thì sau khi hai người gây gổ với nhau, Irfan đã đánh anh văng vào tường đến bất tỉnh trong phòng của họ. Vụ việc hiện đang được cảnh sát Malaysia điều tra.

Phía Liên đoàn Điền kinh Malaysia cho biết họ đang chờ đợi kết quả điều tra từ cảnh sát để quyết định xem có nên loại Muhammad Irfan khỏi danh sách đội tuyển điền kinh tham dự SEA Games 2015 hay không. Tờ New Straits Times dẫn lời ông Karim Ibrahim, chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Malaysia: “Irfan hiện đã được chọn vào danh sách VĐV tham dự SEA Games 2015 ở Singapore nhưng hiện chúng tôi vừa tường trình vụ việc lên Ủy ban Olympic Malaysia và chờ kết quả điều tra từ phía cảnh sát. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất cứ một VĐV vô kỷ luật nào trong đội tuyển của mình”.

Muhammad Irfan là VĐV ném đĩa xuất sắc và là niềm hi vọng vàng của điền kinh Malaysia ở SEA Games 2015. Anh từng giành HCV tại SEA Games 2013 diễn ra ở Myanmar.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên