14/05/2009 14:53 GMT+7

Martin Scorsese làm phim về huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra

NGHI XUÂN (Theo AP, Reuters)
NGHI XUÂN (Theo AP, Reuters)

TTO - Ngày hôm qua (13-5), hãng Universal Pictures công bố đạo diễn nổi tiếng từng giành giải Oscar cho phim The Departed - Martin Scorsese - sẽ làm phim về cuộc đời của ca sĩ huyền thoại Frank Sinatra.

iKvX1pAW.jpgPhóng to 04NtuksB.jpg
Đạo diễn Martin Scorsese - Ảnh: AP Ca sĩ Frank Sinatra - Ảnh: AFP

Theo lời của nhà sản xuất Cathy Shulman, bộ phim sẽ không giống một tiểu sử thông thường với sự mô tả chân dung nhân vật từ trẻ tới già mà là một tập hợp những khoảnh khắc đáng nhớ khác nhau và những sự kiện ấn tượng trong cuộc đời của người đàn ông huyền thoại.

Nhà biên kịch từng được đề cử Oscar cho bộ phim Field of Dreams - Phil Alden Robinson đã mất ít nhất một năm vùi đầu vào 30,000 trang sách nghiền ngẫm về cuộc đời của Frank Sinatra để viết thành kịch bản phim. Hiện nay nhà sản xuất vẫn chưa công bố diễn viên sẽ vào vai Frank Sinatra

Cuộc đời của Frank Sinatra từng được dựng thành phim truyền hình mang tên Sinatra năm 1992 trong đó ngôi sao Philip Casnoff vào vai Frank Sinatra. Phim truyền hình này từng giành được giải Qủa cầu vàng cho phim truyền hình xuất sắc nhất và giải Emmy dành cho đạo diễn James Sadwith. Ngoài ra năm 1998, chân dung của ông cũng từng xuất hiện trên HBO qua bộ phim The Rat Pack, trong đó Ray Liotta vào vai Sinatra. Tuy nhiên, với bộ phim của Scorsese thì đây là lần đầu tiên huyền thoại Frank Sinatra được dựng thành phim điện ảnh.

Ca sĩ Frank Sinatra sinh năm 1915, mất năm 1998, được tạp chí Rolling Stone đánh giá là một trong những ca sĩ vĩ đại nhất của thế kỷ 20. Ông từng giành được 10 giải Grammy và từng xuất hiện trong 58 bộ phim, giành được tượng Oscar trong phim From Here to Eternity vào năm 1953.

NGHI XUÂN (Theo AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên