30/03/2013 14:51 GMT+7

Martin Scorsese đưa Gangs of New York lên màn ảnh nhỏ

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese đang hợp tác với Xưởng phim Miramax để chuyển thể bộ phim Gangs of New York (Băng đảng New York) sang phiên bản truyền hình.

FGkuCNlq.jpgPhóng to

Daniel Day-Lewis và Leonardo DiCaprio trong phim Gangs of New York phiên bản điện ảnh năm 2002 - Ảnh: Telegraph

Trước đó, Gangs of New York đã từng được nhà làm phim huyền thoại đưa lên màn ảnh rộng vào năm 2002 với sự tham gia của các diễn viên Daniel Day-Lewis, Leonardo DiCaprio…

Phim đã được các nhà phê bình đánh giá là mô tả chính xác sự cạnh tranh của các băng đảng gangster ở Manhattan vào giữa thế kỷ 19 và đã được đề cử tới 10 giải Oscar bao gồm nam diễn viên chính, đạo diễn và phim xuất sắc nhất.

Theo thông cáo của Miramax, loạt phim truyền hình mới sẽ nói về các băng đảng không chỉ ở New York mà còn cả tại Chicago, New Orleans cũng như sự ra đời của các tổ chức tội phạm tại Mỹ.

Miramax cho biết: “Martin Scorsese luôn tưởng tượng câu chuyện như một áng sử thi của nước Mỹ và sẽ có cơ hội biến nó thành sự thật. Thời điểm đó của nước Mỹ tràn đầy những nét văn hóa, nhân vật, các câu chuyện mà chúng tôi không thể khai thác bên trong một bộ phim dài hai tiếng đồng hồ”.

Richard Nanula, chủ tịch của Miramax, phát biểu: “Sự cống hiến cho chất lượng và nghệ thuật kể chuyện của Martin Scorsese làm bất cứ ai được cộng tác cùng, xem phim hay những chương trình ông ấy làm ra đều cảm thấy phấn khích. Chúng tôi không thể nghĩ được một đối tác nào tốt hơn cho dự án này hơn là chính người đã làm ra phiên bản điện ảnh gốc tuyệt vời”.

Trong khi đó vị đạo diễn chia sẻ: “Một bộ phim truyền hình cho phép chúng tôi sử dụng thời gian và sự sáng tạo để mang thế giới nhiều sắc thái đó tới với khán giả. Tôi rất hào hứng được cộng tác với Miramax để kể những câu chuyện trên”.

Theo Telegraph

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên