04/02/2013 22:20 GMT+7

Marchetti trở lại tuyển Ý sau hơn 2 năm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lazio kể từ đầu giải, thủ thành Federico Marchetti đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào đội tuyển Ý nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan ngày 7-2.

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lazio kể từ đầu giải, thủ thành Federico Marchetti đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào đội tuyển Ý nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan ngày 7-2.

Đây là lần đầu tiên thủ thành Marchetti được gọi vào đội tuyển Ý sau hơn 2 năm bị lãng quên (lần gần đây nhất anh được khoác áo đội tuyển Ý là tại World Cup 2010). Marchetti được gọi trở lại nhờ những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Lazio, giúp đội bóng này bay cao trên bảng xếp hạng Serie A kể từ đầu giải (sau 23 vòng đấu, Lazio đang xếp thứ 3 sau Juventus và Napoli).

Bên cạnh đó là tiền đạo Mario Balotelli. Balotelli vừa trở lại Serie A chơi cho AC Milan sau hai năm rưỡi phiêu bạt trên đất Anh (chơi cho Man City). Và ngay ở trận đầu tiên khoác áo đội bóng sọc đỏ đen, anh đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Udinese, giúp AC Milan giành chiến thắng 2-1, vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 40 điểm.

Góp nhiều nhất trong danh sách triệu tập lần này là Juventus với 6 tuyển thủ. Chỉ có ba tuyển thủ không chơi tại Serie A được HLV Cesare Prandelli triệu tập trong lần tập trung này là hậu vệ Davide Santon của Newcastle và bộ đôi của PSG: Salvatore Sirigu, Marco Verratti.

Những sự vắng mặt đáng chú ý là Christian Maggio, Giorgio Chiellini và Federico Balzaretti. Cả ba không được HLV Prandelli triệu tập vì đang dưỡng thương.   

Trận giao hữu giữa Ý và Hà Lan sẽ diễn ra tại Amsterdam vào lúc 2g30 ngày 7-2 (giờ Việt Nam). 

Danh sách đội hình Ý chuẩn bị cho trận gặp Hà Lan

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Napoli), Federico Marchetti (Lazio), Salvatore Sirigu (PSG).

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Davide Astori (Cagliari), Andrea Barzagli (Juventus), Daniele Gastaldello (Sampdoria), Federico Peluso (Juventus), Andrea Ranocchia (Inter), Davide Santon (Newcastle United).

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Alessandro Diamanti (Bologna), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Juventus), Riccardo Montolivo (AC Milan), Antonio Nocerino (AC Milan), Andrea Pirlo (Juventus), Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

Tiền đạo: Mario Balotelli (AC Milan), Stephan El Shaarawy (AC Milan), Alberto Gilardino (Bologna), Sebastian Giovinco (Juventus), Pablo Osvaldo (Roma).

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên