13/01/2015 13:31 GMT+7

Maradona nói Fidel Castro gửi thư cho mình

N. QUÂN
N. QUÂN

TTO - Đài truyền hình Telesur của Venezuela đã phỏng vấn cựu danh thủ Argentina Maradona và loan báo thông tin nhằm đánh tan tin đồn Fidel Castro đã qua đời.

Người dân Mỹ xem ảnh và thông tin về Fidel trong một triển lãm ở Boston (Mỹ) - Ảnh: Reuters

“Fidel đã gửi thư cho Maradona để đập tan tin đồn ông đã chết” - đài Telesur cho biết trong chương trình phát ngày 12-1. Theo AFP, trong nhiều tuần qua, một số thông tin lan truyền rằng tượng đài của Cuba, cựu chủ tịch Fidel đã qua đời vì bệnh.

Đài Telesur đã cố bố hình ảnh cựu danh thủ Maradona đang đọc lá thư dài 4 trang có chữ ký của nhà lãnh đạo 88 tuổi nhưng không tiết lộ nội dung lá thư. Theo hình ảnh phát trên truyền hình, lá thư viết tay này được ký lúc 19g25 ngày 11-1.

Theo Reuters, trên đài Telesur, cựu danh thủ Maradona khẳng định: “Fidel vẫn đang rất khỏe” và rồi trưng ra lá thư với lời nhắn nhủ: “Đây chữ ký của Fidel đây… Tôi cho các bạn thấy hình ảnh này để các bạn cho cả thế giới cùng thấy”.

Theo Reuters, cựu lãnh đạo Fidel Castro không xuất hiện trước công chúng và cũng không phát ngôn gì từ sau sự kiện Mỹ-Cuba loan báo thông tin tiến tới bình thường hóa quan hệ hồi tháng trước.

Theo Reuters, bài viết của Fidel xuất hiện trên truyền thông Cuba lần gần nhất là ngày 17-10-2014.

N. QUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên