30/07/2016 12:47 GMT+7

Mang con cho người khác nuôi rồi tung tin bị bắt cóc

MAI VINH
MAI VINH

TTO - Ức chế chuyện gia đình, bà Trần Thị Nội đã mang con cho một gia đình nuôi rồi tung tin và trình báo cơ quan chức năng con mình bị bắt cóc.

Cháu bé bị mất tích - Ảnh: gia đình cung cấp
Cháu bé con của vợ chồng ông Bùi Văn Hòa và bà Trần Thị Nội - Ảnh: gia đình cung cấp

Sáng 30-7, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Lâm Đồng cùng công an huyện Bảo Lâm đã phối hợp tìm được bé trai 10 ngày tuổi mà gia đình trình báo bị bắt cóc ngày 21-7.

Bé trai này là con của vợ chồng ông Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và bà Trần Thị Nội (26 tuổi), ngụ tại xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. 

Cho đến thời điểm gia đình trình báo, bé trai này mới được 10 ngày tuổi, gia đình chưa đặt tên.

Theo thông tin từ công an tỉnh Lâm Đồng, vì ức chế chuyện gia đình, mẹ cháu bé là bà Trần Thị Nội đã mang cháu cho một gia đình nuôi. Sợ gia đình biết chuyện nên bà Nội trình báo cơ quan chức năng là con mình bị bắt cóc.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó phòng hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết trinh sát đã rà soát các điểm nhận nuôi trẻ em trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và phát hiện bà Nội có liên hệ với điểm nuôi trẻ của nhà thờ Lộc Phát (TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để gửi con.

Tuy nhiên, điểm nuôi trẻ này từ chối vì không có chỗ. Sau đó nhà thờ đã giới thiệu bà mang con cho một gia đình khác.

Ngày 21-7, bà Nội mang con cho gia đình này rồi báo với chồng là con đã bị bắt cóc. Sau đó bà cùng chồng trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Bé trai được tìm thấy trong một gia đình tại xã Lộc Thanh (TP. Bảo Lộc) trong tình trạng sức khỏe ổn định, được chăm sóc tốt.

Ông Tuấn cho hay, cơ quan chức năng quyết định gửi gia đình đã nhận nuôi cháu thêm 3 ngày để làm rõ mâu thuẫn trong gia đình bà Nội cũng như khả năng nuôi con và việc bà Nội cố tình trình báo sai sự thật.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên