Tag: mảng bán lẻ

SATRA tái cấu trúc mảng bán lẻ, hướng tới phát triển bền vững

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) - một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn của Việt Nam - đang nỗ lực tái cơ cấu mảng bán lẻ với mục tiêu nâng cao sức cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.

PVcomBank đạt kết quả kinh doanh tích cực nhờ mảng bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa

9 tháng đầu năm 2022, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của PVcomBank tăng 238%. Trong đó tăng trưởng kinh doanh mảng bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, hiện đại đóng góp lớn vào lợi nhuận chung.