
Tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Dak Lua, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: DNCC
Đem đến một mùa trăng ấm áp
Tại Đồng Nai, chương trình "Trung thu cho em" do C.P. Việt Nam phối hợp cùng Báo và Phát thanh, Truyền hình Đồng Nai tổ chức trong hai ngày 30-9 và 2-10 đã đem đến một mùa trăng ấm áp cho hơn 400 em thiếu nhi ở xã Lộc Hưng và xã Đắk Lua.

Niềm vui của các em nhỏ khi nhận được phần quà dinh dưỡng. Ảnh: DNCC
Các em được tham gia khám mắt, cấp thuốc miễn phí, tham gia trò chơi dân gian, thưởng thức văn nghệ và phá cỗ Trung thu trong không khí rộn ràng.
Nhân dịp này, Công ty cũng đã trao tặng 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cùng hơn 400 phần ăn dinh dưỡng gồm gà rán, xúc xích, và trứng gà luộc. Những món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng yêu thương, tiếp thêm động lực học tập cho các em nhỏ vùng xa.

Phần ăn dinh dưỡng trao tặng cho các em nhỏ. Ảnh: DNCC
Cùng với đó tại Cà Mau, dấu ấn Trung thu 2025 được khắc họa qua chương trình "Chung tay vì tụi nhỏ" lần thứ 10 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức, với sự đồng hành của C.P. Việt Nam.
Ngày hội tại Trường Tiểu học Kim Sơn (xã Gành Hào) đã quy tụ hơn 1.500 em nhỏ và gia đình chính sách tham gia.

Niềm vui của các em nhỏ tại Cà Mau khi được tham gia vui đón trung thu. Ảnh: DNCC
Ngoài những hoạt động sôi nổi như trò chơi, văn nghệ, phá cỗ, Công ty đã chuẩn bị 1.500 suất ăn dinh dưỡng với các sản phẩm gắn liền cùng thương hiệu như: trứng gà, xúc xích, cá viên, tôm viên, ức gà Karage và gà cuộn rong biển.
Từng suất ăn được gửi gắm như lời nhắn nhủ: "mọi trẻ em đều xứng đáng có một Trung thu đủ đầy và hạnh phúc."
Đón Trung thu cùng trẻ em cả nước
Song song đó, nhiều chi nhánh và nhà máy khác của C.P. Việt Nam trên cả nước cũng đồng loạt triển khai các hoạt động vui Trung thu, trao quà và tổ chức sân chơi cho thiếu nhi tại địa phương.

Chương trình trung thu tại CPV Food Bình Phước. Ảnh: DNCC

Chương trình trung thu BP Swine tại bệnh viện trung ương 2. Ảnh: DNCC

Chương trình trung thu tại chi nhánh AAVN Vũng Tàu. Ảnh: DNCC
Các chương trình tuy diễn ra ở những vùng đất khác nhau nhưng cùng chung một ý nghĩa: lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia niềm vui và khẳng định trách nhiệm xã hội của Công ty đối với cộng đồng.
Từ những suất ăn, suất học bổng cho đến nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ, tất cả đã làm nên một mùa Trung thu 2025 thật đáng nhớ.

Biệt đội áo hồng C.P. Việt Nam với tinh thần “Chăm sóc và Chia sẻ”. Ảnh: DNCC
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 1993, C.P. Việt Nam luôn gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm vì cộng đồng.
Với mô hình khép kín "Feed - Farm - Food" và triết lý "3 lợi ích hướng đến sự bền vững", công ty không ngừng triển khai các hoạt động nhân văn, đặc biệt dành sự quan tâm cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Chương trình trung thu tại Trụ sở chính - Ảnh: DNCC

Chương trình trung thu tại chi nhánh - Ảnh: DNCC
Mùa Trung thu 2025 đã khép lại bằng nụ cười, ánh mắt lấp lánh niềm vui của hàng nghìn em nhỏ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Và hơn tất cả, đó là minh chứng rằng khi yêu thương được sẻ chia, niềm hạnh phúc sẽ còn mãi lan tỏa.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận