26/09/2014 05:57 GMT+7

Manchester United chỉ còn 1 trung vệ lành lặn

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Louis Van Gaal cho biết hàng thủ của Manchester United (M.U.) đang gặp khủng hoảng nhân sự buộc ông phải nghĩ đến chuyện dùng các cầu thủ trong tuyến trẻ cho trận đấu gặp West Ham tại Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần.

HLV Louis Van Gaal cho biết lần lượt Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones đều đã dính chấn thương khiến "tất cả những trung vệ bên phải của đội đều phải ngồi ngoài, buộc tôi nghĩ đến việc dùng các cầu thủ trong tuyến trẻ". Bên cạnh đó, M.U cũng thiếu vắng hậu vệ Tyler Blackett do thẻ phạt.

Hai cầu thủ mà HLV Van Gaal hướng tới là Tom Thorpe (21 tuổi) và Paddy McNair (19 tuổi). Thorpe - đội trưởng đội U-21 M.U và McNair đã đến với M.U cách đây ba năm nhưng chưa một lần được đá trong đội hình một.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Van Gaal: "Các cầu thủ trẻ rất khát khao được thi đấu và những sản phẩm từ lò đào tạo của M.U hoàn toàn đủ chất lượng". Dù nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận các sản phẩm từ lò đào tạo trẻ nói chung còn cách trình độ của Giải ngoại hạng Anh rất xa nhưng "họ có thể chứng tỏ bản thân nếu đóng vai trò "giải pháp tình thế" chỉ trong một trận".

Tuy nhiên theo BBC bình luận, cũng có một khả năng khác là HLV Van Gaal không dùng Thopre hoặc McNair mà sử dụng hậu vệ cánh Marcos Rojo vào vị trí trung vệ. Ngoài ra, hai hậu vệ Daley Blind và Darren Fletcher cũng có thể đá ở vị trí trung vệ.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chấn thương MU