29/09/2016 05:49 GMT+7

"Manchester City nên giành chiến thắng với số cơ hội tạo ra"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Pep Guardiola đã nói như vậy sau trận Manchester City (M.C) bị Celtic cầm hòa 3-3 trên sân khách ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League 2016-2017 rạng sáng 29-9.

HLV Guardiola trong trận M.C hòa Celtic 3-3. Ảnh: UEFA

Trận này, Celtic nhập cuộc khá tốt và gây bất ngờ cho M.C khi ba lần vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng tìm được ba bàn gỡ để rời sân với tỉ số hòa 3-3. Hòa Celtic, HLV Guardiola đứt mạch 10 trận toàn thắng cùng M.C và mất luôn ngôi đầu bảng C vào tay Barca. 

Trang UEFA.com dẫn lời HLV Guardiola: "Đây là trận đấu rất khó khăn cho Manchester City. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, thật sự không dễ để ghi ba bàn thắng trên sân khách. Tôi không biết, Manchester City đã tạo ra bao nhiêu cơ hội để giành chiến thắng trận này sau khi có bàn gỡ hòa 3-3. Chúng tôi đáng lý nên giành trọn ba điểm với số cơ hội đã tạo ra".

"Thật đáng thất vọng khi để thủng lưới ở đầu mỗi hiệp đấu nhưng đây là bóng đá. Tôi đã lường trước khó khăn khi đến sân của Celtic và họ đã có khởi đầu quá mạnh mẽ. Chúng tôi đã không gặp may trong bàn thua thứ hai" - HLV Guardiola nói thêm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết thêm, trận hòa này không ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần của M.C. "Không sao cả, chúng tôi giành được một điểm và quan trọng là không để thua trận. Chúng ta phải luôn học hỏi để tiến về phía trước sau những lần vấp ngã. Cuối tuần này, Manchester City sẽ có trận đấu khó khăn với Tottenham và chúng tôi sẽ tập trung tối đa vào cuộc đọ sức này".

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers của Celtic không giấu được sự hài lòng khi cầm hòa được đội bóng mạnh M.C. Ông Rodgers nói: "Tôi không có lý do gì để phàn nàn đội bóng trong ngày hôm nay (28-9) dù chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nữa. Trận này, tôi có cảm giác, bàn thắng có thể đến trong mỗi đợt tấn công của Celtic. Đó là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Cầm hòa Manchester City giúp các cầu thủ tự tin hơn trong chặng đường phía trước".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên