06/05/2014 10:55 GMT+7

Mãn nhãn với những pha nước rút thần tốc

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 6-5, khán giả TP Điện Biên Phủ đã mãn nhãn với những pha nước rút đẳng cấp của các tay đua ở chặng 6 (chặng cuối) cuộc đua xe đạp toàn quốc mở rộng “Về Điện Biên Phủ 2014 – Cúp Báo Quân đội nhân dân” chạy vòng quanh đường 7-5.

Trưởng ban trọng tài giải nam Bùi Ngọc Trung cho biết: “Chặng thi đấu này không tính vào bảng tổng sắp mà chỉ tranh giải địa phương. Dù vậy, các tay đua vẫn thi đấu tích cực để cống hiến cho khán giả. Khá nhiều khán giả tại TP Điện Biên Phủ đã đến cổ vũ đoàn đua một cách hào hứng”.

Các nam tay đua thi đấu 12 vòng (2,4km/vòng) và tung nước rút giành điểm sau mỗi 3 vòng. Ngay khi xuất phát, các cua-rơ liên tục tổ chức tấn công rượt đuổi nhau quyết liệt. Tuy nhiên, trước mỗi lần rút tính điểm, đội Suntek Sao Việt TPHCM lại tìm cách đưa Lê Văn Duẩn lên tung nước rút giành chiến thắng. Nhìn các tay đua gò mình trên yên xe với guồng chân mạnh mẽ lao nhanh về đích, khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích.

Kết quả ở giải nam, Lê Văn Duẩn của đội Suntek Sao Việt TPHCM đã giành chiến thắng với 15 điểm, bỏ xa người thứ hai Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco Đồng Tháp 1) đến 9 điểm. 

Trong khi đó, giải nữ (đua 9 vòng) chứng kiến sự thống trị của tay đua Nguyễn Thị Thật (đội Gạo hạt ngọc trời An Giang) khi cô thắng tuyệt đối trong cả ba lần đua nước rút. Với kết quả này, Nguyễn Thị Thật cũng là người giành chiến thắng chặng 6 với 15 điểm.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên