12/05/2013 17:11 GMT+7

Man City sa thải Mancini

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 12-5, truyền thông Anh trong đó có cả BBC đã đưa tin Man City sa thải HLV Mancini và thay bằng nhà cầm quân người Chile, Pellegrini từ Malaga.

TTO - Tối 12-5, truyền thông Anh trong đó có cả BBC đã đưa tin Man City sa thải HLV Mancini và thay bằng nhà cầm quân người Chile, Pellegrini từ Malaga.

Theo BBC, Man City sẽ đưa ra quyết định chính thức trước khi giải Ngoại hạng kết thúc. BBC cũng cho biết Man City đã tiếp xúc với người đại diện Jesus Martinez của HLV Pellegrini hồi tháng 4. "Cò" Martinez cũng là người đại diện của tài năng trẻ đang chơi cho Malaga là Isco nên cũng dấy lên tin đồn Isco sẽ sang chơi cho Man City.

Sau khi Man City bất ngờ thua Wigan 0-1 trong trận chung kết cúp FA, HLV Mancini nói: "Các anh nói quá nhiều về chuyện này (việc Man City đổi HLV) từ cách đây sáu tháng và nói càng nhiều hơn trong hai tuần gần đây. Tôi không hiểu tại sao đội bóng không có động thái nào để ngăn cản chuyện này bởi vì nó không phải là sự thật".

Giải thích cho mùa giải trắng tay, HLV Mancini nói: "Mục tiêu của đội khi bắt đầu mùa bóng là bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ nguyên nhân thất bại chính xuất phát từ chính sách chuyển nhượng, chúng tôi đã không gia cố đội hình".

Về vấn đề HLV người Chile, Manuel Pellegrini sẽ đến thay thế mình, HLV Mancini trả lời: "Tôi không biết thông tin này đúng đến đâu nhưng tôi nghĩ nó không thật. Tôi biết rằng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Và để biết chắc chắn, các bạn hãy chờ một hay hai tuần nữa.

Theo bình luận của giới chuyên môn, những tin đồn về việc HLV Pellegrini đến thay Mancini cũng được xây dựng theo mô típ cách đây 4 năm khi HLV Mancini được đồn về thay Mark Hughes. Khi đó tin đồn đã thành sự thật.

Khả năng HLV Pellegrini về dẫn dắt Man City là khá cao, nhất là khi giám đốc kỹ thuật của đội hiện nay là ông Txiki Begiristan, một người Tây Ban Nha. Khi đến Man City, HLV Pellegrini không những có lương cao, có trong tay đội hình rất mạnh lại được tham dự Champions League, điều mà Malaga không thể có được.

Hiện nay tình hình tại chính của Malaga đã tốt hơn nhưng trong đội hình của họ không có những ngôi sao hàng đầu trong khi đội vừa bị UEFA cấm thi đấu ở cúp châu Âu đến 3 năm.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mancini Pellegrini Man City