22/02/2013 10:47 GMT+7

Man City mời Pellegrini về thay Mancini

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Website nổi tiếng Chile 24horas.cl vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: HLV Manuel Pellegrini đã đạt được thỏa thuận với Man City về việc dẫn dắt đội bóng này vào mùa giải tới.

TTO - Website nổi tiếng Chile 24horas.cl vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: HLV Manuel Pellegrini đã đạt được thỏa thuận với Man City về việc dẫn dắt đội bóng này vào mùa giải tới.

Thông tin này cũng đã được đăng tải trên tờ Daily Mail của xứ sương mù. Theo tiết lộ của 24horas.cl, lãnh đạo của Man xanh đã có cuộc gặp với HLV Pellegrini vào hôm thứ tư vừa qua, và hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng về việc Pellegrini sẽ thay thế Roberto Mancini dẫn dắt Man City bắt đầu vào mùa giải tới 2013-2014.

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi Man City đang thi đấu sa sút và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải năm nay (Man City hiện kém M.U 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu). Không chỉ có vậy, ở mặt trận Man xanh đặt nhiều kỳ vọng nhất Champions League, HLV Mancini cũng đã thất bại thảm hại khi bị loại ngay từ vòng bảng mà không giành nổi một trận thắng.

Trái ngược với Mancini, HLV Pellegrini lại đang rất thành công cùng Malaga, một đội bóng kém xa Man City về danh tiếng lẫn tiền bạc. Chưa hết, ở mặt trận HLV Mancini thất bại thảm hại Champions League, Malaga của HLV Pellegrini lại thi đấu cực kỳ thành công (lọt vào vòng 1/16 với tư cách đầu bảng) dù đây mới là lần đầu tiên họ tham dự sân chơi danh giá này. 

Trước Pellegrini, Man City đã nhiều lần cử người liên hệ với cựu HLV của Barcelona Pep Guardiola để mời ông về thay Mancini. Thông tin trên chỉ thật sự lắng xuống vào giữa tháng 1 vừa qua khi Bayern Munich công bố Pep Guardiola đã ký hợp đồng 3 năm với Hùm xám, bắt đầu từ mùa giải 2013-2014.

Chưa rõ thực hư mọi chuyện đến đâu nhưng với những gì đang diễn ra trên sân cỏ (Man City chỉ còn mỗi hi vọng ở Cúp FA), việc Mancini bị Man xanh sa thải sau khi mùa giải năm nay kết thúc là hoàn toàn có cơ sở.

Hiện có tin Mancini đang âm thầm đàm phán với AS Roma, để đề phòng trường hợp bị Man City sa thải sau khi mùa giải kết thúc.  

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên