Tag: mama 2020

Dispatch vạch trần điều kiện ghi hình tồi tệ của lễ trao giải MAMA 2020

Theo đó, nơi ghi hình các màn biểu diễn tại MAMA 2020 bị tố là tràn ngập bụi bặm bẩn thỉu, chẳng khác gì công trường.

MAMA 2020 khiến fan Kpop bức xúc vì phân biệt đối xử thần tượng và diễn viên

Theo cộng đồng mạng Hàn, các thần tượng của họ bị ban tổ chức bắt đứng chờ trong bãi đỗ xe trong khi diễn viên có hẳn phòng chờ riêng.

'Nữ siêu nhân cách ly bạc' trở thành chủ đề hot hơn cả dàn sao của MAMA 2020

Netizen Hàn đang bàn luận sôi nổi về hình ảnh những 'Silver quarantine lady' - Nữ siêu nhân cách ly bạc làm nhiệm vụ khử trùng trên sân khấu Lễ trao giải MAMA vào tối 6-12.

BTS 'quét sạch' lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2020

Lần đầu tiên trong lịch sử KPop, BTS đã lập lên kỷ lục nhóm nhạc all-kill tại không chỉ một mà 2 năm liên tiếp của Mnet Asian Music Awards (MAMA), khiến cả làng giải trí châu Á choáng váng.

Binz, Amee, Quang Đăng nhận giải tại MAMA 2020

TTO - Tối 6-12, tại lễ trao giải MAMA 2020 (Mnet Asian Music Awards) ở Hàn Quốc, rapper Binz và ca sĩ Amee lần lượt đoạt giải 'Nghệ sĩ xuất sắc tại Việt Nam' và 'Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam', Quang Đăng giành giải Biên đạo múa của năm.

Quay lưng với MAMA, Blackpink sang Trung Quốc dự lễ trao giải Boom Boom Awards 2020

YG xác nhận Blackpink sẽ tham dự lễ trao giải âm nhạc Boom Boom Awards 2020 của QQ Music (Trung Quốc) thay vì có mặt tại MAMA 2020 diễn ra cùng thời điểm.

MAMA 2020: BTS và Blackpink được bình chọn áp đảo

Không nằm ngoài dự đoán, BTS và Blackpink hiện đang dẫn đầu về số bình chọn cho các hạng mục giải thưởng trong khuôn khổ Giải thưởng Âm nhạc châu Á - MAMA 2020.

Blackpink và BTS 'chiếm' cả bảng đề cử MAMA 2020

Các đề cử chính thức của MAMA 2020 chính thức được công bố để khán giả tham gia bình chọn cho các nghệ sĩ thần tượng của mình bằng lượt xem các MV.