24/02/2013 14:53 GMT+7

Mâm xôi vàng 2013: đêm của Hừng đông 2

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Không nằm ngoài dự đoán, Breaking Dawn 2 (Hừng đông 2) - phần cuối trong loạt phim về ma cà rồng Chạng vạng - đã "đại thắng" tại lễ trao giải Mâm xôi vàng năm nay với 7 giải thưởng.

Hừng đông 2 "ôm" 10 đề cử Mâm xôi vàng

Wr97dxNg.jpgPhóng to

Kristen Stewart và Taylor Lautner lần lượt nhận giải nữ diễn viên chính và nam diễn viên phụ dở nhất tại giải Mâm xôi vàng năm nay - Ảnh: THR

Trước đó, bộ phim thâu tóm 10 đề cử tại giải thưởng điện ảnh dành cho các tác phẩm và nghệ sĩ tệ nhất này.

Tuy nhiên trong đêm trao giải ngày hôm qua, Hừng đông 2 chỉ được “vinh danh” ở các hạng mục phim tệ nhất, tác phẩm chuyển thể dở nhất và một số giải thưởng dành cho cá nhân.

Kristen Stewart nhận giải nữ diễn viên tệ nhất, Taylor Lautner "chiến thắng" tại hạng mục nam diễn viên phụ trong khi Bill Condon giành danh hiệu đạo diễn dở nhất.

Mặc dù “để tuột” giải nam chính cho Adam Sandler nhưng Robert Pattinson - chàng ma cà rồng Edward trong Chạng vạng - vẫn cùng các bạn diễn trong Hừng đông 2 nhận tượng Mâm xôi vàng cho danh hiệu đoàn làm phim dở nhất.

Riêng nữ ca sĩ Rihanna dẫn đầu tại hạng mục nữ diễn viên phụ cho vai diễn đầu tay của cô trong phim Battleship (Chiến hạm).

Ngoài giải nam chính, Adam Sandler - nghệ sĩ vốn có duyên với Mâm xôi vàng - đồng thời nhận giải kịch bản dở nhất cho bộ phim That’s my boy (Đó là con trai tôi).

Theo Reuters, lễ trao giải Mâm xôi vàng năm nay được tổ chức tại một khách sạn ngay gần nhà hát Dolby - nơi sẽ diễn ra sự kiện điện ảnh Oscar vào đêm 24-2.

Các ứng cử viên và người "thắng cuộc" tại giải Mâm xôi vàng được chọn ra từ hơn 650 thành viên của Hiệp hội giải Mâm xôi vàng và 70.000 lượt bình chọn tại trang web bình luận điện ảnh nổi tiếng Rotten Tomatoes.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên