28/06/2013 14:34 GMT+7

Mai Vàng kết nối khởi động cho giải Mai Vàng 2013

Q.N.  
Q.N.  

TTO – Chương trình Mai vàng kết nối do Báo Người Lao Động tổ chức bắt đầu với đêm diễn mở màn vào tối 5-7 tại sân khấu Hoàn Vũ, công viên Lê Thị Riêng (Q.10, TP.HCM).

Sm8LMNxT.jpgPhóng to
Giải Mai Vàng là một trong những giải thưởng nghệ thuật có uy tín với những đêm trao giải được tổ chức quy mô. Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.

Sáng 28-6, báo Người Lao Động tổ chức họp báo công bố về chương trình Mai vàng kết nối diễn ra trong sáu tháng với sáu đêm diễn vào lúc 20g thứ sáu tuần đầu tiên của mỗi tháng nhằm khởi động cho giải Mai Vàng 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC9 - Let’s Việt.

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé sẽ được gửi tặng cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, nghệ sĩ lớn tuổi, neo đơn. Tham gia biểu diễn trong chương trình là những nghệ sĩ từng đoạt giải Mai Vàng cũng như các ứng viên cho giải Mai Vàng năm nay.

Chương trình là một điểm mới trong cách thức tổ chức giải Mai Vàng năm nay nhằm giúp các nghệ sĩ đã từng đoạt giải Mai Vàng có nhiều cơ hội giao lưu, trình diễn với khán giả hơn cũng như giúp khán giả có thêm điều kiện thưởng thức và bình chọn cho các hạng mục của giải trong năm nay.

Chương trình mở màn vào tối 5-7 sẽ có sự tham gia của: Phương Linh, Phương Vy, Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn, Nguyên Vũ, nhóm 365, nhóm MTV, Thủy Tiên, Hoài Linh và bộ sưu tập áo dài Hoa nắng của NTK Thuận Việt. Ngày 5-7 cũng là ngày chính thức khởi động vòng đề cử giải Mai Vàng 2013.

Q.N.  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên