29/10/2013 07:30 GMT+7

Mai Vàng kết nối đêm thứ 5: Tạo khác biệt bằng "sao"

H.Trung
H.Trung

TTO - Mai Vàng kết nối đêm thứ 5, diễn ra lúc 20g30 phút ngày 1-11, sẽ có mặt các ca sĩ ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Phi Nhung, Đức Tuấn, 5 Dòng Kẻ,… Chương trình được tổ chức tại sân khấu Hoàn Vũ (Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, TPHCM), truyền hình trực tiếp trên VTC9- Let's Viet.

VlbcdTjs.jpgPhóng to
Phi Nhung lần đầu tiên tham gia chương trình Mai Vàng kết nối - Ảnh Gia Tiến.
Mai Vàng kết nối, do Báo Người Lao Động tổ chức với sự phối hợp thực hiện của kênh truyền hình Let’s Việt và sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Phim Việt trên Let's Viet, Sắc Ngọc Khang, Bia Sài Gòn, diễn ra mỗi tháng một lần, nhằm gây quỹ hỗ trợ nghệ sĩ khó khăn.

Trong chương trình lần này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng lúc giới thiệu 2 phong cách âm nhạc mà anh đang theo đuổi: nhạc nhẹ và truyền thống cách mạng. Chờ đông là ca khúc đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc, sẽ được thể hiện đầy khác biệt bằng giọng hát nhiều cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng. Và điểm nhấn của Đàm Vĩnh Hưng ở Mai Vàng kết nối đêm diễn thứ 5 này vẫn là ca khúc Chiếc vòng cầu hôn trong album nhạc truyền thống cùng tên của anh.

Đan Trường sẽ thể hiện hai ca khúc chủ đề của hai album mới nhất, gồm Ngày và đêm (nhạc nhẹ) và Ngốc ơi (âm hưởng dân ca).

Lần đầu tiên, ca sĩ Phi Nhung sẽ tham gia chương trình Mai Vàng kết nối, với ca khúc vừa mới ra mắt cách đây vài tuần: Thương lắm mình ơi. Ca sĩ Đức Tuấn, nhóm hát 5 Dòng Kẻ cũng giới thiệu ca khúc mới nhất của họ. Trong đó, Đức Tuấn có Mới xanh lá hoa theo phong cách bán cổ điển còn 5 Dòng Kẻ vẫn trung thành phong cách kết hợp world music và unplugged đầy khác biệt.

Hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Đào Bá Lộc được chọn để thể hiện ca khúc chủ đề của Mai Vàng kết nối lần này Nếu có yêu tôi (Trần Đức Duy) để gởi đến công chúng thông điệp của chương trình.

Những giọng ca trẻ: Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Bảo Anh, Trang Pháp, Tim, Quách Tấn Du, Thanh Ngọc,nhóm The Men, … cũng sẽ mang đến khán giả những ca khúc ăn khách nhất của họ.

Trước đó, Chương trình Mai Vàng kết nối đã đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ từ doanh thu bán vé của chương trình cho nhà thơ Lê Văn Ngăn đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Bình Dân, TPHCM và nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Minh Châu, sau thời gian điều trị suy nhược cơ thể tại Bệnh viện Nhân dân 115, trước khi ông qua đời vào ngày 25-10.

Vé xem chương trình có giá 200.000 đồng và 100.000 đồng bán tại phòng vé Sân khấu Hoàn Vũ, số 875 CMT8, F.15, Q.10, TP HCM.

H.Trung
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên