25/01/2013 15:03 GMT+7

Mai vàng công bố 4 giải đầu tiên

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Trước lễ công bố giải Mai vàng 2012 diễn ra vào 20g30 ngày 26-1 tại Nhà hát TP.HCM, ban tổ chức chương trình đã “hé lộ” bốn “đóa” Mai vàng đầu tiên.

M6xA6w9g.jpgPhóng to
Thử thách cùng bước nhảy đoạt giải Mai vàng ở hạng mục Chương trình truyền hình - Ảnh: Gia Tiến

Đây là những tác phẩm, chương trình có số phiếu bầu chọn của bạn đọc vượt trội qua vòng bầu chọn so với các ứng viên tranh giải Mai vàng còn lại trong mỗi hạng mục. Căn cứ vào kết quả kiểm phiếu và thể lệ Giải Mai vàng lần thứ 18, ban tổ chức giải Mai vàng đã công bố giải thuộc các hạng mục như sau:

- Ca khúc: Trăng bơ vơ của tác giả Lâm Thái Hiền.

- Vở diễn sân khấu: Vua Thánh triều Lê (tác giả: Lê Duy Hạnh; đạo diễn Vũ Minh) của sân khấu kịch IDECAF.

- Bộ phim: Anh hùng Nguyễn Trung Trực (đạo diễn Phan Hoàng; Hãng phim Cửu Long và HTV sản xuất).

- Chương trình truyền hình: Thử thách cùng bước nhảy (Đài truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion).

Trong khuôn khổ các hoạt động của giải Mai vàng lần thứ 18- 2012, chương trình Dạ tiệc Mai vàng đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace vào đêm 23-1 được xem là ngày hội của nghệ sĩ, quy tụ hàng trăm gương mặt của làng giải trí Việt trong dịp đón xuân Quý Tỵ.

Tại chương trình này, ban tổ chức giải Mai vàng 2012 đã công bố danh sách 10 ca sĩ được bạn đọc báo Người Lao Động bình chọn yêu thích nhất trong năm 2012 gồm Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đông Nhi, Phi Nhung, Vy Oanh, Noo Phước Thịnh, Thanh Thúy, Uyên Trang, Dương Triệu Vũ.

Các hạng mục: Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng từ Top 10 kể trên cùng bốn giải Mai vàng công bố trước này sẽ được tôn vinh trong chương trình lễ trao giải Mai vàng 2012 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và trên kênh Let’s Viet - VTC9.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên