07/05/2015 14:34 GMT+7

Mai Quốc Việt “ra riêng” với album Còn yêu nhau thì cứ yêu đi

Q.N.
Q.N.

TTO - Mai Quốc Việt, thành viên sáng giá một thời của nhóm It’s time, vừa chính thức “ra riêng” với album đầu tay Còn yêu nhau thì cứ yêu đi.

Ca sĩ Mai Quốc Việt - Ảnh: Cường Phan Hùng

Dù đã tách nhóm khá lâu và được không ít khán giả trẻ yêu thích nhưng Mai Quốc Việt vẫn chưa có sản phẩm nào để đánh dấu chặng đường hát đơn (solo) của mình.

Và với album online đầu tay này, Mai Quốc Việt đã có một không gian âm nhạc riêng để người hâm mộ có thể lắng nghe chất giọng ấm áp, cao vút đầy cảm xúc của anh chứ không phải là giọng hát “quen quen” của một ca sĩ nào khác.

Album Còn yêu thì cứ yêu nhau đi gồm bảy ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Ngô Đăng Duy đã được chính thức trình làng độc quyền trên Itunes, Zing. Sau bốn ngày ra mắt, album đã nằm trong mục “Album hot” của Zing khiến chàng ca sĩ trẻ vô cùng phấn chấn.

Việt chia sẻ: “Sau khi tách nhóm, tôi cũng loay hoay một thời gian dài. Biết là mình sẽ bắt đầu con đường solo nhưng bắt đầu như thế nào, từ đâu?

Trước đây, mọi công việc của tôi đều đã có anh quản lý của It’s time lo liệu. Vì vậy, khi hoạt động độc lập tôi không khỏi lúng túng. Và rồi album đầu tiên cũng chính thức trình làng, may mắn nhận được sự ủng hộ ban đầu rất quý báu này”.

Cũng thật mạo hiểm khi Mai Quốc Việt chọn toàn bộ ca khúc mới của nhạc sĩ Ngô Đăng Duy vào album đầu tay. Nhưng Mai Quốc Việt tin vào sự lựa chọn của mình và cũng mong muốn phác họa chân dung mới của mình qua các sáng tác mới này.

Còn nhạc sĩ Ngô Đăng Duy thì cho biết: “Tôi cần nhiều cảm xúc hơn cho các ca khúc của mình nên ngoài việc phải đáp ứng yêu cầu của tôi về mặt tinh thần, tình cảm cho ca khúc, Mai Quốc Việt còn phải thực hiện được thử thách với những quãng khá “căng” mà tôi viết ra. Và Việt đã không để tôi thất vọng”.

Tuy chỉ phát hành online nhưng Mai Quốc Việt đã kịp cùng tác giả Ngô Đăng Duy thực hiện đêm nhạc riêng mang tên Thổn thức tại TP Pleiku, Gia Lai hôm 2-5 để giới thiệu album mới.

Mai Quốc Việt cho biết sở dĩ anh chọn TP Pleiku để làm đêm nhạc vì yêu thích sự bình yên nơi đây. Và đây cũng là nơi mang đến nhiều cảm hứng sáng tác cho Ngô Đăng Duy cũng như cảm xúc khi hát cho Mai Quốc Việt.

Sắp tới, Mai Quốc Việt có kế hoạch quảng bá album Còn yêu nhau thì cứ yêu đi ở nhiều địa điểm khác. Tuy nhiên, vì đang tham gia chương trình Gương mặt thân quen nên chưa thể thu xếp lịch diễn.

Sau album này, Mai Quốc Việt sẽ ra mắt MV mới được thực hiện tại Úc và đêm nhạc Trịnh.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên