09/04/2012 04:29 GMT+7

Mai Khôi với Khôi yêu!

D.T.
D.T.

TT - Khôi yêu! là chủ đề đêm nhạc riêng của ca sĩ - nhạc sĩ Mai Khôi diễn ra tối 11-4 tại cà phê Phong Nguyệt (đường Nguyễn Ðình Chiểu, Q.3, TP.HCM).

Cô sẽ trình bày những tình ca được chọn lọc qua một số giai đoạn sáng tác của mình: Tình yêu đời tôi, Ngày 31 tháng 3, Nguyện cho thế giới bình an, Em hãy là hoa hồng, I know I love you..., thể hiện một Mai Khôi vừa trẻ trung, hiện đại, vừa sâu lắng.

Z0301lWQ.jpgPhóng to

Ca sĩ Mai Khôi - Ảnh: Đại Ngô

Trong đêm diễn, Mai Khôi cũng chia sẻ về cuộc đời, tình yêu và cách cô vượt qua xìcăngđan. Tham gia đêm diễn còn có hai ca sĩ khách mời là Ksor Duk và Minh Ðức.

D.T.

Hãng phim của Hồng Ánh bắt tay với YxineFF

Tin từ YxineFF (Tiệc phim ngắn quốc tế trên mạng) cho biết từ năm nay 2012, Hãng phim Xanh (Blue Productions) của diễn viên Hồng Ánh sẽ là đối tác chính của YxineFF trong vòng ba năm. Sự kiện này đánh dấu việc từ nay Hãng phim Xanh sẽ đại diện tiếp thị độc quyền cho YxineFF để kêu gọi tài trợ ở Việt Nam trong giai đoạn 2012-2014.

YxineFF là một dự án liên hoan phim ngắn có trao giải trên mạng, được khởi đầu năm 2010 do các bạn trẻ tình nguyện tổ chức. Hãng phim Xanh là một hãng phim tập trung vào việc hỗ trợ, sản xuất và tiếp thị cho các dự án điện ảnh độc lập của các nhà làm phim trẻ, từng là nhà tài trợ chính cho tiệc phim YxineFF, Tủ sách điện ảnh và là nhà sản xuất của dự án 89600 km+...- dự án phim ngắn về những vấn đề của giao thông VN.

C.K.

D.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên