18/03/2011 20:30 GMT+7

Magath trở lại chốn xưa

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Sky Sports)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Sky Sports)

TTO - Ngay sau khi bất ngờ bị CLB Schalke sa thải, HLV nổi tiếng Felix Magath đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho riêng mình.

TTO - Ngay sau khi bất ngờ bị CLB Schalke sa thải, HLV nổi tiếng Felix Magath đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho riêng mình.

Nói mới nhưng thật ra điểm đến của chiến lược gia vừa góp công lớn giúp Schalke vào đến tứ kết Champions League mùa giải 2010-2011 cũng chẳng phải đâu xa lạ. Đó là mái nhà Volkswagen Arena, sân nhà của Wolfsburg – nơi từng chứng kiến Magath cùng “bầy sói” giành chiếc đĩa bạc Bundesliga vào mùa giải 2008-2009.

“Wolfsburg chính thức thông báo đã thuê Felix Magath làm HLV kiêm vai trò giám đốc thể thao của CLB ” – website chính thức của Wolfsburg ngày 18-3 ghi rõ. Theo Sky Sports, hợp đồng giữa Magath và đội bóng cũ nhiều khả năng có hiệu lực trong hai năm.

Ngày trước, Magath đến với Wolfsburg với niềm hy vọng giúp CLB này lật đổ Bayern Munich trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch quốc gia và đã thành công. Còn nay, ngày về của chiến lược gia 57 tuổi người Đức sẽ nặng nề hơn bao giờ hết khi phải giúp “bầy sói” thoát khỏi nhóm rớt hạng.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga sau 26 vòng đấu, “bầy sói” đang xếp áp chót với 26 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Sky Sports)

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Sky Sports)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên