24/08/2008 20:51 GMT+7

Madonna mặc trang phục Givenchy trong tour diễn "Sticky and sweet"

NGỌC ANH (theo givenchy.fr)
NGỌC ANH (theo givenchy.fr)

TTO - Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Madonna đã quyết định chọn hãng thời trang cao cấp Givenchy của Pháp là nhà thiết kế phục trang biểu diễn cho mình trong tour diễn “Sticky and sweet” vòng quanh thế giới của cô.

Người đại diện của Hãng thời trang Givenchy cho biết nhà thiết kế chính của hãng là Riccardo Tisci sẽ thiết kế hai bộ trang phục diễn cho “bà hoàng nhạc pop” này.

4fT85hLC.jpgPhóng to
Madonna mặc trang phục của Givenchy, một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thu đông 2008 của hãng

Nhà thiết kế Tisci nói với báo chí rằng: “Tôi cảm thấy mình là người vô cùng may mắn khi có cơ hội được mang phong cách của Givenchy đến với Madonna, một thần tượng, một nghệ sĩ, một người phụ nữ mà tôi rất kính trọng và ngưỡng mộ”.

Madonna sẽ mặc một chiếc áo khoác đen bằng vải satin, còn chiếc váy được xếp nếp ôm gọn thân người và đính trang trí rất nhiều tràng hạt đen tuyền.

YcAGCE6Z.jpgPhóng to

Bộ trang phục thứ hai là một chiếc váy lụa chiffon màu đen, đính những dải ruybăng nhiều màu, đi kèm với một chuỗi vòng kim loại màu hồng tía.

RFhV7Ozl.jpgPhóng to

Kết hợp bên ngoài là chiếc áo choàng không tay có mũ trùm đầu được làm bằng chất liệu vải lụa đen taffeta có viền trang trí màu hồng tía, được thêu đính những hạt đá đen tuyền. Mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng theo phong cách gypsy của Ấn Độ.

sCLdVBHE.jpgPhóng to

Trước đây Madonna từng làm việc với rất nhiều nhà thiết kế Pháp. Trong đó có Jean Paul Gaultier, chiếc áo ngực hình nón của ông đã góp phần đóng dấu hình ảnh thương hiệu Madonna những năm 1990 trong tour diễn “Blonde ambition”.

XNSJ1plh.jpgPhóng to
Madonna trong trang phục của Jean Paul Gaultier

Tour diễn “Sticky and sweet” mở màn tại thành phố Cadiff, Wales vào ngày 23-8 và sẽ dừng tại các thành phố châu Âu như Berlin, Rome, London và Paris và sau đó sẽ là Bắc Mỹ.

NGỌC ANH (theo givenchy.fr)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên