28/03/2013 16:03 GMT+7

Madonna đã thành tỉ phú

MỘC MIÊN (Theo New York Post)
MỘC MIÊN (Theo New York Post)

TTO - Tờ New York Post vừa đưa tin nữ hoàng nhạc pop Madonna đã gia nhập hàng ngũ các tỉ phú nhờ sự thành công trong sự nghiệp ca hát cũng như kinh doanh.

GhFS1uK2.jpgPhóng to
Tour diễn MDNA đã mang lại thành công cho Madonna - Ảnh: Reuters

Mặc dù không còn ở thời kỳ hoàng kim và đã bước sang tuổi 54 nhưng Madonna vẫn hăng say làm việc một cách rất nghiêm túc. Nhiều năm qua, cô luôn là một trong những cái tên dẫn đầu ở bảng xếp hạng những ca sĩ kiếm bộn tiền nhất trong làng âm nhạc thế giới.

Madonna đã trở thành tỉ phú với gia tài 1 tỉ USD. Trước năm 2012, tài sản của cô ước tính vào khoảng 700 triệu USD.

Năm 2012, Madonna đã đánh bật nhiều đàn em như Mariah Carey, Beyoncé Knowles, Adele… để trở thành nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất - theo thống kê của Forbes. Tour diễn vòng quanh thế giới mang tên MDNA kéo dài 88 ngày của cô đã đạt doanh thu “khủng” là 305.158.363 USD.

Bất chấp nhiều tai tiếng, MDNA vẫn là tour diễn lớn nhất thế giới năm 2012. Tour diễn bom tấn này đã giúp Madonna kiếm được 75 triệu USD tiền bán album. Nữ ca sĩ cũng thu về 10 triệu USD tiền bản quyền DVD và xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Thành công của Madonna còn vượt ra ngoài sân khấu. 60 triệu USD là doanh thu bán hàng do dòng nước hoa Truth of Dare của cô mang về. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng là một nhà đầu tư thành công với thương hiệu nước uống Vita Coco và chuỗi phòng tập thể dục mang tên Hard Candy.

Các chuyên gia còn dự đoán rằng sắp tới Madonna sẽ kiếm được 10 triệu USD với nhãn hàng thời trang Material Girl cùng với cô con gái tuổi teen của mình.

MỘC MIÊN (Theo New York Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tỷ phú ca hát Madonna MDNA