06/03/2008 19:58 GMT+7

Madagui Trophy - Thể thao kết hợp du lịch mạo hiểm

K.N
K.N

TTO - Trong hai ngày 15, 16-3-2008, giải Madagui Trophy sẽ diễn ra tại Khu du lịch (KDL) rừng Madagui (huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng), với sự tham gia của hơn 200 vận động viên quốc tế đến từ các quốc gia châu Âu, châu Á cùng một số người nước ngoài hiện đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Vziw4Lq6.jpgPhóng to

Địa thế Madagui thích hợp tổ chức các lọai hình thể thao, du lịch mạo hiểm

Các vận động viên sẽ tham gia ba môn phối hợp gồm đi xe đạp vượt địa hình, chèo bè vượt suối và chạy bộ cự ly. Mỗi đội gồm hai thành viên và được phân thành hai hình thức. Hình thức “Mạo hiểm” dành cho những người tập thể thao ở mức độ thông thường và những người mới bắt đầu các cuộc đua mạo hiểm. Hình thức “Chuyên nghiệp” dành cho các đấu thủ có kinh nghiệm và sức khỏe dẻo dai hơn.

Một phần lợi nhuận từ sự kiện thể thao này sẽ được đưa vào hỗ trợ Dự án Cộng đồng Duy trì Hệ thống rừng nông sinh Quốc gia.

KDL rừng Madagui nằm tại Km152, Quốc lộ 20 trên tuyến đường TP.HCM – Đà Lạt, hiện do Công ty Cổ phần Quê Hương điều hành quản lý. Tổng diện tích toàn khu khoảng 1.200 ha, trong đó diện tích rừng chiếm hơn 1.000 ha.

Madagui nằm trong vùng khí hậu mát mẻ, trong lành, có hệ thống hang động liên hoàn và sông suối bao quanh. Vì là một phần của rừng Nam Cát Tiên nên thảm động thực vật ở đây vô cùng phong phú và mang đậm nét rừng mưa nhiệt đới.

KDL Madagui còn có nhiều loại hình giải trí được thiết kế theo phong cách hiện đại đảm bảo cho hoạt động cắm trại dã ngoại, tổ chức những chuyến thám hiểm các hang động hoang sơ, tham quan khu rừng mưa nhiệt đới, vườn sưu tập tre, vườn sưu tập cây ăn trái.

K.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên