30/10/2014 13:19 GMT+7

Mặc nưa và lãnh Mỹ A tạo ấn tượng tại Mỹ

HOÀNG THẮNG
HOÀNG THẮNG

TTO - Hai bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam kỳNưa của nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang Los Angeles.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh: Huyền Trâm

Đây là hai bộ sưu tập mà nhà thiết kế Võ Việt Chung đã dành rất nhiều tâm huyết thực hiện trong hơn hai năm qua.

Cả hai đều được làm từ chất liệu lãnh Mỹ A và mặc nưa truyền thống, đang dần mai một của Việt Nam. Ngoài chất liệu vải truyền thống, Võ Việt Chung còn đưa vào các kỹ thuật thêu tay, đính ngọc trai Phú Quốc… giúp bộ sưu tập trông thật sang trọng và đặc biệt.

Trở về từ hai tuần lễ thời trang nổi tiếng, Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội giới thiệu những sáng tạo mới cũng như những nguyên liệu quý của VN như lãnh Mỹ A, mặc nưa, ngọc trai Phú Quốc… ra sàn diễn thế giới”.

Võ Việt Chung cho biết phần trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam kỳ được xếp vào cuối chương trình đã phần nào giúp khán giả quan tâm hơn đến bộ sưu tập.

“Sau buổi diễn, tôi đã nhận được lời thăm hỏi, chúc mừng của nhiều đồng nghiệp cũng như những nhà phê bình, biên tập viên các tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới. Đây cũng là nguồn động lực rất lớn để tôi không ngừng tìm tòi, sáng tạo những bộ sưu tập sắp tới” - Võ Việt Chung cho biết.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập Nưa của Võ Việt Chung tại Tuần lễ thời trang New York

 

 

 

 

 

HOÀNG THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên