06/11/2013 14:21 GMT+7

Mặc mưa bão, nghệ sĩ vẫn tiếp tục "Hướng về miền Trung"

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù áp thấp nhiệt đới dự báo sẽ đổ bộ vào khu vực Đông Nam bộ tối 6-11 nhưng các nghệ sĩ vẫn đồng lòng tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện mang tên Hướng về miền Trung, diễn ra vào 20g30 tối cùng ngày tại phòng trà Không Tên.

h2LFyjxa.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồng Nhung sẽ tham gia đêm nhạc - Ảnh: Gia Tiến

Sau thành công của đêm quyên góp Thương về miền Trung ngày 30-10 tại phòng trà Đồng Dao (chương trình đã quyên góp được 192 triệu đồng và 1 số vật phẩm là sách, tập, mì gói và quần áo), các ca sĩ đã cùng nhau vận động và tổ chức đêm nhạc Hướng về miền Trung này.

Chương trình Hướng về miền Trung sẽ có sự tham gia của đông đảo các ca sĩ: Hồng Nhung, Quang Linh, Phương Thanh, Lan Phương, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Lê Hiếu, Khánh Thi, Trà My, Lân Nhã, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Quách Tuấn Du, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương...

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của MC Thanh Bạch, diễn viên Quý Bình, á quân Giọng hát Việt nhí Phương Mỹ Chi...

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của danh hài Việt Hương. Chị vừa trở về từ Mỹ ngay trong buổi sáng 6-11 để kịp tham gia chương trình.

Việt Hương chia sẻ: “Tranh thủ về mấy ngày để quay chương trình và phim tết 2014, nhưng thấy đồng bào miền Trung mình thương quá nên Hương muốn làm cái gì đó đóng góp công sức cùng các đồng nghiệp trong nước”.

Việt Hương cũng tiết lộ sẽ diễn một tiểu phẩm mới cùng danh hài Chí Tài để tặng khán giả. Chị cũng tham gia chương trình với vai trò MC, dẫn dắt chương trình với MC Anh Khoa trong một vài tiết mục.

Việt Hương thổ lộ chị mang về VN bốn thùng đồ để tặng đồng bào miền Trung và tiền mặt mà các nghệ sĩ và khán giả tại hải ngoại đã đóng góp, nhờ chị mang về góp vào quỹ cứu trợ.

Trong chương trình sẽ có phần đấu giá ba chiếc áo dài (đã ghi hình trong những chương trình lớn) của ba ca sĩ đang được yêu mến với dòng nhạc quê hương tại hải ngoại và một vòng đeo cổ trang sức của Trúc Lam - Trúc Linh.

Khán giả có thể đặt bàn qua số điện thoại 08.38273778 hoặc liên hệ trực tiếp với MC Anh Khoa 0988553579. Ngoài ra chương trình cũng nhận sự ủng hộ của người hâm mộ, mạnh thường quân qua số tài khoản 0071003122106 – Vietcombank chi nhánh Bến Thành TP.HCM, tên chủ tài khoản: Phạm Trọng Khoa đến hết ngày 10-11.

Sau chương trình, danh hài Việt Hương, Khánh Thi cùng MC Anh Khoa sẽ có mặt để trao quà và tiền đến người dân miền Trung tại Quảng Bình và Huế vào hai ngày 10 và 11-11.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên