06/06/2013 11:55 GMT+7

Maarten Stekelenburg đến Fulham, Arshavin rời Arsenal

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Fulham có tân binh thứ ba trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 4 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành người Hà Lan Maarten Stekelenburg từ CLB AS Roma (Ý).

TTO - Fulham có tân binh thứ ba trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 4 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành người Hà Lan Maarten Stekelenburg từ CLB AS Roma (Ý).

Thủ thành Maarten Stekelenburg chính thức ký hợp đồng 4 năm với Fulham vào đêm 5-6. Sau khi hoàn tất hợp đồng, thủ thành Stekelenburg cũng được ban lãnh đạo Fulham giới thiệu trước người hâm mộ trong cuộc họp báo được tổ chức tại sân vận động Craven Cottage.

Fulham đưa Maarten Stekelenburg về sân Craven Cottage là để thay thế cho thủ thành Mark Schwarzer - thủ môn người Úc sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng 10 tới.

Tại Fulham, thủ thành Stekelenburg sẽ gặp lại HLV Martin Jol - HLV từng có một năm làm việc với anh tại Ajax Amsterdam (2009-2010) trước khi chuyển sang cầm quân tại Fulham.

Maarten Stekelenburg là tân binh thứ ba của Fulham sau hậu vệ Fernando Amorebieta từ Athletic Bilbao (TBN) và tiền vệ Derek Boateng từ CLB FC Dnipro (Ukraine).

Andrey Arshavin rời Arsenal

* Trái ngược với Fulham, Arsenal vừa phải nói lời chia tay với ba tuyển thủ: tiền đạo Andrey Arshavin, tiền vệ Denilson và hậu vệ Sebastien Squillaci.

Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci chia tay Arsenal do hết hạn hợp đồng (đáo hạn vào ngày 30-6 tới). Ở hai mùa giải gần đây, Arshavin, Denilson và Squillaci đều được HLV Arsene Wenger đưa vào danh sách chuyển nhượng nhưng do không có CLB nào chịu bỏ tiền ra rước ba cầu thủ này khỏi sân Emirates, nên Arsenal buộc phải giữ họ lại cho đến hết hợp đồng.

Arsenal sẽ bắt đầu chuyến du đấu châu Á vào ngày 14-7 tới. Tại châu Á, Arsenal sẽ lần lượt gặp đội tuyển Indonesia, tuyển Việt Nam (ngày 17-7), các CLB Nagoya Grampus, Urawa Red Diamonds (cùng của Nhật) trước khi trở lại Anh tham dự Emirates Cup vào đầu tháng 8.   

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên