03/02/2010 10:20 GMT+7

Lý Băng Băng thế chỗ Chương Tử Di

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)
NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)

TTO - Sau khi Chương Tử Di tuyên bố từ bỏ vai diễn trong Snow Flower and the Secret Fan (Hoa Tuyết và người hâm mộ bí mật), các nhà sản xuất phim đã lập tức tìm được gương mặt mới thay thế cô. Và người được chọn chính là ngôi sao Lý Băng Băng.

tYAhgOLW.jpgPhóng to
Lý Băng Băng sẽ thế chỗ Chương Tử Di trong Snow Flower and the Secret Fan - Ảnh: CFP

Theo thông tin từ tờ Oriental Morning Post (Thượng Hải), ngày 2-2 Lý Băng Băng đã đến trường quay Hoành Điếm để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của Snow Flower and the Secret Fan.

"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji-Hyun, người trước đó từng tuyên bố rút khỏi Snow Flower and the Secret Fan cùng Chương Tử Di cũng đã xuất hiện tại phim trường để tiếp tục vai diễn của mình. Riêng vai nam chính được giao cho diễn viên người Úc Hugh Jackman và “người sói” sẽ hội ngộ cùng đoàn làm phim vào giữa tháng 2.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ người Mỹ gốc Hoa Lisa See, Snow Flower and the Secret Fan kể về tình bạn giữa hai người phụ nữ Trung Quốc sống ở miền núi tỉnh Hồ Nam thế kỷ 19.

Ban đầu, Chương Tử Di, Wendi Murdoch (vợ của Keith Rupert Murdoch - tổng giám đốc News Corporation) và Florence Sloan (vợ chủ tịch Tập đoàn MGM) đã đồng ý hợp tác cùng sản xuất phim. Nhưng vào cuối tháng 1 vừa qua, Chương Tử Di đã đột ngột tuyên bố rút khỏi vai trò nhà sản xuất lẫn diễn viên chính.

Lý do Chương Tử Di đưa ra là muốn tập trung vào thực hiện bộ phim tái hiện cuộc đời của Lý Tiểu Long - The Grand Master - của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin không chính thức, Chương Tử Di đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể tiếp tục đầu tư vào Snow Flower and the Secret Fan.

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên