22/05/2012 17:07 GMT+7

Lưu Đức Hoa tham gia Người sắt 3

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI, Aceshowbiz)
NGUYÊN PHẠM (Theo CRI, Aceshowbiz)

TTO - Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh Hollywood khi đảm nhận một vai diễn phụ trong phần ba của siêu phẩm Iron man (Người sắt 3).

EUl4tL7E.jpgPhóng to
Trong khi Lưu Đức Hoa tham gia Iron man 3 thì "góa phụ đen" Scarlett Johansson quyết định chia tay với bộ phim - Ảnh Aceshowbiz

Thông tin trên đã được nhiều trang báo giải trí đưa ra từ tháng trước nhưng mới được tờ chinanews.com chính thức xác nhận.

Theo đó, Lưu Đức Hoa sẽ đảm nhận vai một nhà khoa học, bạn thân của Người sắt - tỉ phú Tony Stark, đồng thời cũng là người cung cấp cho Người sắt những vũ khí tối tân nhất để chống lại kẻ xấu.

Hiện tại hai nữ minh tinh Trung Quốc khác là Phạm Băng Băng và Dương Mịch đang cạnh tranh nhau để có thể nhận một vai diễn phụ bên cạnh Lưu Đức Hoa trong Iron man 3.

Theo trang tin giải trí Aceshowbiz, ngoài sự góp mặt của các ngôi sao Trung Quốc, dàn diễn viên Iron man 3 sẽ có sự thay đổi lớn khi Scarlett Johansson - người thủ vai Góa phụ đen trong phần 2 của bộ phim, sẽ không tiếp tục tham gia phần 3. Tuy vậy, người đẹp 27 tuổi này vẫn hi vọng được một lần nữa hóa thân thành Góa phụ đen trong bộ phim riêng biệt về nhân vật nữ anh hùng này.

Chia sẻ về nội dung của Iron man 3, đạo diễn Shane Black cho biết tác phẩm sẽ dựa theo loạt truyện tranh Extremis (tạm dịch: Tột cùng) của tác giả Warren Ellis. Lấy bối cảnh một thế giới đầy rẫy chiến tranh, vũ khí và khủng bố, tỉ phú Tony Stark do Robert Downey Jr. thủ vai, với bộ áo giáp sắt của mình tiếp tục giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối.

Nhân vật phản diện trong phim, dù chưa được đạo diễn Black tiết lộ nhưng được giới thiệu là “hiện thân cho những nỗi sợ hãi trong thời đại hiện nay”.

Dự kiến Iron man 3 sẽ khởi quay trong tháng này tại tiểu bang Bắc Carolina trước khi tới Trung Quốc để thực hiện một số cảnh quay khác tại Cung điện mùa hè (Bắc Kinh) và đê Thượng Hải.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Mỹ vào 3-5 năm sau.

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI, Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên