08/04/2011 19:27 GMT+7

Lưu Diệc Phi vào vai Ngu Cơ

THANH PHẠM (Theo Cri)
THANH PHẠM (Theo Cri)

TTO - Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi vừa chính thức nhận vai Ngu Cơ, mỹ nhân nổi tiếng của Trung Quốc, trong bộ phim Hồng Môn Yến của đạo diễn Lý Nhân Cảng.

ZgkUJzMo.jpgPhóng to
Lưu Diệc Phi rất được yêu mến với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết - Ảnh: Jackiechan.com
3856rVUA.jpgPhóng to

Bộ phim sẽ dựng lại sự kiện năm 206 trước Công nguyên khi Hạng Vũ mời Lưu Bang đến dự bữa tiệc Hồng Môn với mưu đồ ám sát. Đạo diễn Lý Nhân Cảng cho biết: “Hồng Môn Yến là bộ phim đề cao những tinh hoa trong văn hóa, lịch sử của Trung Hoa và những binh pháp cổ đại xen lẫn với những mối tình đầy xúc động”. Ngu Cơ là mỹ nhân luôn sát cánh cùng Hạng Vũ suốt nhiều năm chinh chiến.

Đạo diễn Lý Nhân Cảng cho biết tuy Hồng Môn Yến dành đất diễn cho các diễn viên nam nhiều hơn nhưng vai trò của Ngu Cơ lại rất quan trọng. Đây là vai diễn đáng mơ ước của nhiều diễn viên. Trước đó, Phạm Băng Băng từng được nhắm cho vai diễn này. Tuy nhiên, với vẻ đẹp tinh khiết, Lưu Diệc Phi đã chính thức được chọn.

B5Pf8FwG.jpgPhóng to
Sau nhiều năm vắng bóng, Lê Minh trở lại với vai Lưu Bang trong Hồng Môn Yến - Ảnh: China

Ngoài ra, dàn diễn viên trong phim còn có Lê Minh với vai Lưu Bang, Trương Hàm Dư vai Trương Lượng và Trần Tiểu Xuân sẽ diễn vai Phàn Khoái. Phim sẽ bấm máy vào giữa tháng 4.

Trong khi đó một bộ phim khác cùng chủ đề với tên gọi The last supper (tạm dịch: Bữa tiệc cuối cùng) của đạo diễn Lục Xuyên với sự tham gia của Ngô Ngạn Tổ, Lưu Diệp, Trương Chấn, vẫn đang tìm kiếm một “gương mặt mới, thuần khiết và thể hiện được ý chí mạnh mẽ” để vào vai Ngu Cơ.

THANH PHẠM (Theo Cri)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên